Shopee Express ห่วยขั้นเทพ

เรื่องคือ ส่งของผ่าน shopee express โดยไม่ได้ขายผ่านแอพ shopee

ก่อนหน้านี้ก็ใช้ประจำ มีปัญหาบ้าง แต่ไม่มาก แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ

ส่งของวันที่ 26 ม.คฺ ช่วงเย็น วันที่ 28 เช้า ของถึงปลายทางที่บางละมุง

ของนิ่งอยู่ที่ บางละมุงมา จนถึงวันที่ 30 จะเริ่มติดตาม โดยติดตามจากสาขาต้นทางที่ส่ง เพราะเจ้านี้ ไม่มีเบอร์ให้ตามของ สาขาเลยให้ไลน์ ที่จะมา แอดมิน มาคอยตอบคำถามให้ผู้ส่งโดยเฉพาะ เค้าบอกว่าตอบไวกว่า ให้หน้าร้านตามเพราะมี kpi ว่าต้องตอบภายใน 2 ชม.

เราก็เลยถามไปในไลน์ ปรากฎว่า ตอบเหมือนไม่ได้ตอบ ไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาหรือตอบคำถามที่ถามได้เลย เหมือนบอทมาตอบ ตอบแค่ว่า ของเยอะ ส่งช้า จะจัดส่งให้ ภายใน 2-3 วัน

ประกฎว่ามาภึงวันที่ 3 กพ ลค ติดต่อมาบอกว่ายังไม่ได้ของ สถานะยังอยู่ที่คลังบางละมุง อยู่มา 6 วันแล้ว

เราเลยตามอีกรอบ คราวนี้ให้หน้าร้านตามให้ แล้วตามเองด้วย คำตอบคือ จะส่งของให้เคอรี่เป็นคนส่งต่อให้อีกทอด เอ่อแล้วทำไมไม่ส่งต่อให้ตั้งแต่วันแรกที่มาถึง

จนมาวันนนี้ วันที่ 4 กพ ของถูกส่งต่อให้เคอรี่แล้วจ้า

แต่ของถูกส่งกลับมาที่คลังเคอรี่ที่กรุงเทพ

คำถามคือ บริหารงานกันยังไง ทำไมไม่มีสมองคิดบ้าง
รับงานไป ส่งของไม่ได้ ดองของไว้ ของส่งจากกรุงเทพไปชลบุรี แล้วส่งกลับมาที่กรุงเทพอีกรอบนึง แล้วส่งไปชลบุรีอีกที

แย่ ship หาย เลยครับ ถามถึงความรับผิดชอบในความล่าช้า ก็เงียบ ถามถึงการขาดโอกาสทางการค้าว่าของที่ส่งไป เอาไปขายต่อ เพราะมีคนจองไว้ แต่ของไปไม่ถึง คนจะซื้อต่อยกเลิก ใครรับผิดชอบกรณีนี้หรอ  

ปิดไปเถอะครับ บริการส่งของ ทำแอพขายอย่างเดียวก็พอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่