เก็บเหรียญของ Lazada แล้วแลกของขวัญพิเศษ ได้หูฟังบลูทูธ มูลค่าประมาณ 900 กว่าบาท(ตามที่ร้านค้าระบุไว้)
พอถึงเวลาแลกจริง
วันแรก กดสั่งสินค้าไม่ได้
วันถัดมา สั่งได้ แต่ทางร้านเข้ามายกเลิก บอกว่าราคาผิด พอกดสั่งใหม่ ร้านก็มายกเลิกอีก
พอติดต่อเจ้าหน้าที่ Lazada แจ้งว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น หากร้านค้าหรือลาซาด้ายกเลิกคำสั่งซื้อของขวัญพิเศษจากเหรียญ ระบบจะทำการคืนเหรียญให้ท่านโดยอัตโนมัติภายใน 3 วันทำการ หลังจากมีการคืนเหรียญแล้วจะมีการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า"
พอได้เหรียญคืนแล้วถ้าไปเก็บคูปองใหม่ ถ้าของมีมูลค่าหน่อยก็จะไม่ได้ของอีก วนไปอย่างนี้
นั่นหมายความว่าในของขวัญพิเศษของที่ดูมีมูลค่าทั้งหลาย เราไม่มีสิทธิ์ได้รับจริงๆ หรือเปล่า
สอบถามว่า
1.มีใครเคยใช้เหรียญแลกคูปองได้ของที่พอมีมูลค่าหน่อย แล้วได้รับของจริงๆไหม (ไม่นับของที่ค่าส่งแพงกว่าราคาของนะ)
2.ดูจากพฤติกรรมของร้านค้าเหมือนร้านค้าไม่เต็มใจ เอาของมาร่วมเป็นของขวัญพิเศษ เลยสงสัยว่า มีข้อตกลงอะไรที่ทำให้ร้านจำเป็นต้องเอาของมาร่วมเป็นของขวัญพิเศษไหม (นึกไม่ออกว่าร้านค้าได้ประโยชน์อะไรจากแคมเปญนี้ ร้านน่าจะรู้อยู่แล้วว่าแบบนี้มีแต่เรื่องปวดหัว)
ใครเคยใช้เหรียญ Lazada แลกคูปองสินค้า 0 บาทแล้วได้รับของจริงๆบ้าง
พอถึงเวลาแลกจริง
วันแรก กดสั่งสินค้าไม่ได้
วันถัดมา สั่งได้ แต่ทางร้านเข้ามายกเลิก บอกว่าราคาผิด พอกดสั่งใหม่ ร้านก็มายกเลิกอีก
พอติดต่อเจ้าหน้าที่ Lazada แจ้งว่า
"ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น หากร้านค้าหรือลาซาด้ายกเลิกคำสั่งซื้อของขวัญพิเศษจากเหรียญ ระบบจะทำการคืนเหรียญให้ท่านโดยอัตโนมัติภายใน 3 วันทำการ หลังจากมีการคืนเหรียญแล้วจะมีการแจ้งเตือนบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า"
พอได้เหรียญคืนแล้วถ้าไปเก็บคูปองใหม่ ถ้าของมีมูลค่าหน่อยก็จะไม่ได้ของอีก วนไปอย่างนี้
นั่นหมายความว่าในของขวัญพิเศษของที่ดูมีมูลค่าทั้งหลาย เราไม่มีสิทธิ์ได้รับจริงๆ หรือเปล่า
สอบถามว่า
1.มีใครเคยใช้เหรียญแลกคูปองได้ของที่พอมีมูลค่าหน่อย แล้วได้รับของจริงๆไหม (ไม่นับของที่ค่าส่งแพงกว่าราคาของนะ)
2.ดูจากพฤติกรรมของร้านค้าเหมือนร้านค้าไม่เต็มใจ เอาของมาร่วมเป็นของขวัญพิเศษ เลยสงสัยว่า มีข้อตกลงอะไรที่ทำให้ร้านจำเป็นต้องเอาของมาร่วมเป็นของขวัญพิเศษไหม (นึกไม่ออกว่าร้านค้าได้ประโยชน์อะไรจากแคมเปญนี้ ร้านน่าจะรู้อยู่แล้วว่าแบบนี้มีแต่เรื่องปวดหัว)