หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อcall center ais ที่ไม่ใช่aiค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 3G 2100
my AIS (App)
พอดีอยสกจะเปลี่บนแพ็กเน็ตน่ะค่ะ ต้องโทรไปเบอร์ไหนหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาแพ็กเน็ตAIS
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติสอบถามนะคะ -ตอนนี้ใช้แพ็ก 200บาท เน้ต50GB รายเดือนอยู่ค่ะ -โปรเน็ตหมดล่าสุดวันที่3มกราคม2568 เราจึงเติมเงิน200บาทวันที่2มกราคม2568ค่ะ เพราะเป็นโปรเน้ตที่เติมเงินครบแล้วจะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 6023010
คือต้องติดต่อ call center ais ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์คะ
คือติดต่อ 30นาทีมีแต่ ai แล้วโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8375619
Ais fibre เน็ตบ้าน Pon
เน็ตบ้านขึ้น Pon กระพริบตลอดต้องทำยังไง ของ Aisเป็นหลาย ชม. ละคะ
สมาชิกหมายเลข 8570412
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้
Dequardo
Ais call center
Ais ช่วยติดต่อกลับมาที่เบอร์นี้หน่อยครับ จะให้ยกเลิกแพ็จเก็ตเสริมเน็ตให้หน่อย พอดีมันช้ากว่าแพ็คหลัก พอถึงช่วงเวลาแพ็คหลักแล้ว แต่แพ็คเสริมยังไม่จบวัน มันไม่รันแพ็คหลักให
สมาชิกหมายเลข 7672775
Ais Call Center ติดต่อไม่ได้เลย
โทร 1175 ไม่มีพนักงานคุยด้วยเลยมีแต่ Ai ไม่ได้คำตอบที่อยากรู้ซักอย่าง ห่วยมากระบบ
สมาชิกหมายเลข 1581764
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง
สมาชิกหมายเลข 2629674
โทรศัพย์ ขึ้นแจ้งเตือน
ข้อมูล แจ้งเตือนเริ่มสัญญาการใช้งานเครื่องโครงการ ขึ้นแจ้งเตือน 2 ครั้ง ช่วงกลางคืนและช่วงเช้า ทำไมต้องแจ้งเตือนแบบนี้ งง ใครมาอธิบายทีซิ ใช้ซิมของ AIS 12Call
สมาชิกหมายเลข 2006231
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 7905810
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 3G 2100
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อcall center ais ที่ไม่ใช่aiค่ะ