แคชเชียร์ห้างบริการมาตรฐานแบบนี้หรอ

ขอบ่นหน่อยค่ะ เรายืมไอดีน้องมา เนื้องจากเราเป็นพวกLow-Tech วันนี้เราได้ไปห้างประจำแถวบ้านตรงพระราม2 ติดกับโรงเรียน ร.ส.ท. เวลาประมาท 15:30 น. ได้ซื้อสินค้าจากห้างนี้ แต่เนื้องด้วยโทรศัทพ์เราเก่ามากเลยเปิดแอพธนาคารไว้เพื่อจ่ายเงินพอถึงคิวเราแอปโทรทัศพท์ที่เราเปิดไว้มันค้างเลยต้องเปิดปิดแอปใหม่หลายรอบพอเปิดได้สแกนจ่ายเสร็จกลับได้บริการจากพนักงานแคชเชียร์ด้วยท่าทีประชดประชันใส่เราที่เป็นลูกค้าแบบนี้คือมาตรฐานการให้บริการของห้างนี้หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่