😒😒😒....๙ แล้ว ๖ ๖ แล้ว ๙ หนูอยู่เย็นเดอะซีรียส์ตอน ถึงกับเกาหัวแบบงงๆ เมือเจอ SMS บอกว่า...😒😒😒.

อมยิ้ม37อมยิ้ม37อมยิ้ม37




 V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
อมยิ้ม06






เรื่องของเรื่องก็คือ   เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
จะซื้อออนไลน์กับพาวเวอร์บาย เป็น  LENOVO PC ALL  IN ONE
มาแทนเครื่องเก่าที่ใกล้พังแล้ว


พอดูราคาของ  กับยอดเงินคงเหลือในบัตรเครดิต  มันขาดไปร้อยกว่าบาท

เลยโทรหาผ่ายบัตรเครดิต   หลังจากรอสายประมาณสิบนาที ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า

ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว  
ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามข้อมูลส่วนตัว และแจ้งรายละเอียดว่าจะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราวหนึ่งเดือน
เดี๋ยวจะส่งให้ฝ่ายสินเชื่อบัตรเครดิตอนุมัติ์  และจะแจ้งผลให้ทราบตอนเย็น ทางเอสเอ็มเอส

นึกในใจน่าจะผ่านสบายมาก 
ก็เลยรอเปิดอ่านเอสเอ็มเอสเอาสายวันรุ่งขึ้น
พออ่านข้อความก็ลมออกหู เอ๊ยเกาหัวด้วยความสงสัย
ทำไมไม่ยอมให้เพิ่มวงเงินชั่วคราว 🚫🚫

โทรไปต่อว่า ว่าทำไมไม่อนุมัติวงเงินให้
ทางโน้นตอบว่า  จะถามฝ่ายอนุมัติสินเชื่อดูค่ะ  แต่ต้องรอวันทำการวันจันทร์ เศร้า
จะเพิ่มยอดเงินแบบฉุกเฉินให้ก่อน แบบใช้ได้แค่หนึ่งวัน 
เลยได้ใช้วงเงินชั่วคราว ซื้อของสำเร็จตอนบ่ายวันเสาร์  และพาวเวอร์บายส่งของให้เย็นวันอาทิตย์

หลังจากรอวันจันทร์ด้วยใจจดจ่อ
ก็ได้โทรไปถามเหตุผลที่ไม่อนุมัติสินเชื่อ
ฝ่ายสินเชื่อตอบมาว่า

เห็นบัตรมีวงเงินเหลือ  เลยไม่ได้อนุมัติเพิ่มวงเงินให้ อมยิ้ม06เศร้า

เลยต่อว่าไปว่า  คราวหลังไม่ควรทำแบบนี้อีก  
เผื่อต้องการใช้เงินฉุกเฉิน แล้วบัตรรูดไม่ได้  
ก็เท่ากับบัตรเครดิต  ได้ทำให้เจ้าของบัตรเสียเครดิตด้วย

ก่อนวางสาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอโหษในความผิดพลาด และถามว่า

ตอนนี้จะเพิ่มวงเงินหรือเปล่าค่ะ   หยอกเย้าหยอกเย้าหยอกเย้า 


ก็ถือว่าจบแบบสิ้นสงสัยแล้ว พร้อมกับได้พีซีเครื่องใหม่
ความรวดเร็วยิ่งกว่ากามนิตหนุ่มมาใช้แล้ว  อมยิ้ม01


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่