V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
จะซื้อออนไลน์กับพาวเวอร์บาย เป็น LENOVO PC ALL IN ONE
มาแทนเครื่องเก่าที่ใกล้พังแล้ว
พอดูราคาของ กับยอดเงินคงเหลือในบัตรเครดิต มันขาดไปร้อยกว่าบาท
เลยโทรหาผ่ายบัตรเครดิต หลังจากรอสายประมาณสิบนาที ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า
ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามข้อมูลส่วนตัว และแจ้งรายละเอียดว่าจะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราวหนึ่งเดือน
เดี๋ยวจะส่งให้ฝ่ายสินเชื่อบัตรเครดิตอนุมัติ์ และจะแจ้งผลให้ทราบตอนเย็น ทางเอสเอ็มเอส
นึกในใจน่าจะผ่านสบายมาก
ก็เลยรอเปิดอ่านเอสเอ็มเอสเอาสายวันรุ่งขึ้น
พออ่านข้อความก็ลมออกหู เอ๊ยเกาหัวด้วยความสงสัย
ทำไมไม่ยอมให้เพิ่มวงเงินชั่วคราว 🚫🚫
โทรไปต่อว่า ว่าทำไมไม่อนุมัติวงเงินให้
ทางโน้นตอบว่า จะถามฝ่ายอนุมัติสินเชื่อดูค่ะ แต่ต้องรอวันทำการวันจันทร์
จะเพิ่มยอดเงินแบบฉุกเฉินให้ก่อน แบบใช้ได้แค่หนึ่งวัน
เลยได้ใช้วงเงินชั่วคราว ซื้อของสำเร็จตอนบ่ายวันเสาร์ และพาวเวอร์บายส่งของให้เย็นวันอาทิตย์
หลังจากรอวันจันทร์ด้วยใจจดจ่อ
ก็ได้โทรไปถามเหตุผลที่ไม่อนุมัติสินเชื่อ
ฝ่ายสินเชื่อตอบมาว่า
เห็นบัตรมีวงเงินเหลือ เลยไม่ได้อนุมัติเพิ่มวงเงินให้
เลยต่อว่าไปว่า คราวหลังไม่ควรทำแบบนี้อีก
เผื่อต้องการใช้เงินฉุกเฉิน แล้วบัตรรูดไม่ได้
ก็เท่ากับบัตรเครดิต ได้ทำให้เจ้าของบัตรเสียเครดิตด้วย
ก่อนวางสาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอโหษในความผิดพลาด และถามว่า
ก็ถือว่าจบแบบสิ้นสงสัยแล้ว พร้อมกับได้พีซีเครื่องใหม่
ความรวดเร็วยิ่งกว่ากามนิตหนุ่มมาใช้แล้ว
😒😒😒....๙ แล้ว ๖ ๖ แล้ว ๙ หนูอยู่เย็นเดอะซีรียส์ตอน ถึงกับเกาหัวแบบงงๆ เมือเจอ SMS บอกว่า...😒😒😒.