▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกิจร้านอาหาร
ธุรกิจบริการ
อาหารเดลิเวอรี
สั่งก๋วยเตี๋ยว 2 ห่อแถวบ้านให้มาส่ง เจอ 100 ห่อแซง ผมควรจะรอไหม
ตอนผมโทรไป ก็รับปากว่า โอเค เดี๋ยวมาส่ง ปกติ รอ ไม่เกิน 10 นาที
แต่ ก็มาเจอเรื่อง ไม่กี่วันก่อน รอ นานมาก นานจน โทรไปถาม ก็ปรากฎว่า ไม่รับสาย จะยกเลิกก็ไม่ได้ ผ่านไป ชั่วโมงกับอีก สิบห้านาที ขับมอไซด์มาส่ง
ซึ่งตอนนั้น ผมหาของกินจนอิ่มไปละ เขาบอกว่า พอดี มีคนมาสั่ง 100 ห่อ ต่อจากผม เขาเลยไม่รับโทรศัพท์
ผมเลยบอกว่า ก็กำไร 100 ห่อคุ้มแล้ว และผมรอไม่ไหว กินมาม่าไปแล้วอิ่มแล้ว โทรไปบอกยกเลิกแล้ว แต่คุณไม่รับสายเอง
ผมผิดไหมครับ ? หรือ เขาผิดไหม ที่แซงคิว และ มาส่งช้า และ ไม่รับโทรศัพท์
ของผมน่ะ 100 บาท ที่เขาได้น่ะ 50 เท่า่ เอาบะหมีสองห่อกลับไปกินเอง แค่นั้น ขาดทุนเยอะไหม