จองตั๋วไปอเมริกา ผ่าน Gotogate แต่ใส่คำนำหน้าชื่อผิด

เราเพิ่งจองตั๋วไปอเมริกา ของสายการบิน Asiana ผ่านเอเจนซี่ gotogate จาก skyscanner จ่ายเงินเรียบร้อย แต่มาดูแล้วเห็นว่าใส่คำนำหน้าชื่อผิด จาก Ms เป็น Mr.

เราติดต่อ gotogate ผ่านช่องทาง online chat เจ้าหน้าที่บอกว่าแก้ไขให้ไม่ได้ ต้องติดต่อสายการบินโดยตรง ตอนนี้ส่งอีเมลไปถามที่ Asiana แล้ว

แบบนี้เค้าจะแก้ให้ได้มั้ย หรือจะมีค่าธรรมเนียมมั้ยคะ พยายามหาข้อมูลแล้ว แต่ไม่เจอเลย เป็นความผิดเราเองที่ตอนจองไม่ดูให้ดีๆ เครียดมากเลยค่ะ พรุ่งนี้จะรีบติดต่อ Asiana แต่เช้าเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่