มันธรรมดา หรือ ต้องยอมรับมั้ย เมื่อเราปิดบัญชีรถยนต์ และจ่ายค่าปิด 2300 เพื่อรับเล่มวันรุ่งขึ้นตามเงื่อนไขของToyota คือ เล่มจะต้องมาวันศุกร์ แต่ไม่มา ติดต่อไม่ได้ ฝากเบอร์โทร ตามที่ระบบบอกก็ไม่มีใครโทรกลับ โทร ไป 5 ครั้ง มี 1 ครั้ง โชคดีได้เจอคน ก็ฝากเรื่องได้อย่างเดียง ผ่านไปเป็นชั่วโมงๆ ก็มีคนโทรกลับมา เพื่อ ขอโทษ แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะผิดพลาด บอกจะติดตามเรื่องให้ วะนจันทร์ก่อนเทียงจะโทรกลับเพราะติดเสาร์ อาทิตย์ ให้เบอร์มือถือไว้
สรุป เที่ยงก็ไม่โทร พอเราโทรไป ก็ยังตอบไม่ได้ บอกแต่มีคนไปทำเรื่องที่ขนส่งให้แล้ว และจะคืนเงิน 2300 ให้ จะชดใช้ให้ด้วยตัวเอง
บ่ายๆวันนั้นเราก็ตามอีก จนได้เล่ม แต่ก็ไม่ชดใช้ บอกรอ เย็นๆ หรือ พรุ่งนี้ (อังคาร) จะมี จนท. โทรมา เพราะส่งเรื่องให้บัญชี ซึงก็ไม่มี
วันพุธเราโทรไป ก็บอกว่า เดี๋ยวจะมี sms จากระบบ Toyota มาแจ้งว่าต้องทำยังไง นี่ผ่านไปแกวันก็ไม่มี
เรา complain ไปที่ Totota HO ก็มีแต่ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ให้ติดต่อ call center ก็วนมาลูปเดิม คือ ไม่จอคน เจอแต่น้อง toyota ที่เป็นai รอจนตัดให้โอนสาย ก็ไม่มีคนอยู่ดี
สำหรับเรา พอกันที บริษัทนี้ แย่ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่รักษาคำพูด ไร้ความระบผิดชอบ ด้วยการ " ปิดช่องทางการติดต่อ"
เค้าสั่งสอนกันมาแบบนี้ เป็นวัฒนธรรมไปแล้ว ปลาตัวล่างเน่า แสดงว่าตัวบนก็ไม่เหลือ
ใครติดต่อโตโยต้า ลิสซิ่ง แบบเจอคนได้บ้างคะ
สรุป เที่ยงก็ไม่โทร พอเราโทรไป ก็ยังตอบไม่ได้ บอกแต่มีคนไปทำเรื่องที่ขนส่งให้แล้ว และจะคืนเงิน 2300 ให้ จะชดใช้ให้ด้วยตัวเอง
บ่ายๆวันนั้นเราก็ตามอีก จนได้เล่ม แต่ก็ไม่ชดใช้ บอกรอ เย็นๆ หรือ พรุ่งนี้ (อังคาร) จะมี จนท. โทรมา เพราะส่งเรื่องให้บัญชี ซึงก็ไม่มี
วันพุธเราโทรไป ก็บอกว่า เดี๋ยวจะมี sms จากระบบ Toyota มาแจ้งว่าต้องทำยังไง นี่ผ่านไปแกวันก็ไม่มี
เรา complain ไปที่ Totota HO ก็มีแต่ขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ให้ติดต่อ call center ก็วนมาลูปเดิม คือ ไม่จอคน เจอแต่น้อง toyota ที่เป็นai รอจนตัดให้โอนสาย ก็ไม่มีคนอยู่ดี
สำหรับเรา พอกันที บริษัทนี้ แย่ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่รักษาคำพูด ไร้ความระบผิดชอบ ด้วยการ " ปิดช่องทางการติดต่อ"
เค้าสั่งสอนกันมาแบบนี้ เป็นวัฒนธรรมไปแล้ว ปลาตัวล่างเน่า แสดงว่าตัวบนก็ไม่เหลือ