เรื่องมีอยู่ว่า..
ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา ผมเป็นลูกค้าโตโยต้ามาโดยตลอด
และก็ใช้สินเชื่อของโตโยต้าลิสซิ่งมาโดยตลอดเช่นกัน เป็นบริษัทที่ผมไว้วางใจและบริษัทก็ตอบแทนด้วยสิทธิพิเศษมากมาย
รวมถึงการใช้บริการโตโยต้า ชัวร์ เนื่องจากได้ซื้อรถมือสองจากโตโยต้าเภตา มาใช้1คัน ปกติจะซื้อแต่รถใหม่แต่อยากลองของ
เห็นได้ว่า ชีวิตผมก็วนเวียนอยู่กับ โตโยต้่า - โตโยต้า ลิสซิ่ง - โตโยต้า ชัวร์
ที่ผ่านมากับการใช้รถใหม่ของโตโยต้าก็ไม่มีปัญหาอะไร(บริษัทแม่ รอดไป)
แต่รถใช้แล้วของ โตโยต้า ชัวร์ นี่สิ เจ็บปวด คำพูดไม่เป็นคำพูด ของโตโยต้าเภตา เรื่องมันเกิดมานานแล้ว(บริษัทลูก โดนแล้ว1)
ล่าสุด โตโยต้า ลิสซิ่ง ตอกย้ำความเจ็บปวดผมโดยการให้ความหวังว่าจะหาทางช่วยเหลือกรณีที่ผมจะขายดาวน์รถแล้วโอนสิทธิ์ให้ผู้ซื้อผ่อนต่อโดยการโทรไปครั้งแรกอธิบายความให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าให้ช่วยดำเนินการให้ผมเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องไปต่างประเทศภายใน10วัน เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วบอกจะติดต่อกลับไป จนกระทั่งครบ 24 ชม.ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา ผมจึงติดต่อไปใหม่อีกครั้ง
เหตุเพราะว่าผู้ที่จะซื้อดาวน์รถผมเขาโทรมาเร่งและบอกว่าถ้าช้าจะไปซื้อคันอื่นแล้ว
ถึงแม้ว่าการติดต่อกลับไปอีกครั้งจะต้องอธิบายความกันใหม่(เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยในการติดต่อครั้งแรก)ก็ตาม
ได้ความว่าให้นัดหมายทั้งสองฝ่ายพร้อมหลักฐานมาพบกันที่ โตโยต้า ลิสซิ่ง สาขาชลบุรีในวันนี้
แต่มันสายไปแล้วครับเพราะว่าผู้ที่จะซื้อรถผมเขาได้รถคันอื่นไปแล้ว
เวลาของผมเหลือน้อยลงแล้ว ผมคงต้องทำใจและนำรถไปขายเต้นท์แทน
จากเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วนั้นจะเห็นได้ว่า ผมไม่ได้เสพยาแล้วไปด่ากราดบริษัทแต่อย่างใด
แต่กรณีล่าสุดกับ โตโยต้า ลิสซิ่ง จึงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงกรณีซื้อรถใช้แล้วจาก โตโยต้า ชัวร์ ที่่ไม่ ชัวร์ จริงดังชื่อ(บริษัทลูกไม่ดี)
แต่สำหรับบริษัทแม่ โตโยต้า มหาชน จำกัด อาจจะหรือไม่ ได้รับความไว้วางใจผม
ว่าจะไม่แล้วนะแต่ก็อดไม่ได้ ตาโยโต้-โตโยต้า
ตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา ผมเป็นลูกค้าโตโยต้ามาโดยตลอด
และก็ใช้สินเชื่อของโตโยต้าลิสซิ่งมาโดยตลอดเช่นกัน เป็นบริษัทที่ผมไว้วางใจและบริษัทก็ตอบแทนด้วยสิทธิพิเศษมากมาย
รวมถึงการใช้บริการโตโยต้า ชัวร์ เนื่องจากได้ซื้อรถมือสองจากโตโยต้าเภตา มาใช้1คัน ปกติจะซื้อแต่รถใหม่แต่อยากลองของ
เห็นได้ว่า ชีวิตผมก็วนเวียนอยู่กับ โตโยต้่า - โตโยต้า ลิสซิ่ง - โตโยต้า ชัวร์
ที่ผ่านมากับการใช้รถใหม่ของโตโยต้าก็ไม่มีปัญหาอะไร(บริษัทแม่ รอดไป)
แต่รถใช้แล้วของ โตโยต้า ชัวร์ นี่สิ เจ็บปวด คำพูดไม่เป็นคำพูด ของโตโยต้าเภตา เรื่องมันเกิดมานานแล้ว(บริษัทลูก โดนแล้ว1)
ล่าสุด โตโยต้า ลิสซิ่ง ตอกย้ำความเจ็บปวดผมโดยการให้ความหวังว่าจะหาทางช่วยเหลือกรณีที่ผมจะขายดาวน์รถแล้วโอนสิทธิ์ให้ผู้ซื้อผ่อนต่อโดยการโทรไปครั้งแรกอธิบายความให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าให้ช่วยดำเนินการให้ผมเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องไปต่างประเทศภายใน10วัน เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วบอกจะติดต่อกลับไป จนกระทั่งครบ 24 ชม.ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา ผมจึงติดต่อไปใหม่อีกครั้ง
เหตุเพราะว่าผู้ที่จะซื้อดาวน์รถผมเขาโทรมาเร่งและบอกว่าถ้าช้าจะไปซื้อคันอื่นแล้ว
ถึงแม้ว่าการติดต่อกลับไปอีกครั้งจะต้องอธิบายความกันใหม่(เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยในการติดต่อครั้งแรก)ก็ตาม
ได้ความว่าให้นัดหมายทั้งสองฝ่ายพร้อมหลักฐานมาพบกันที่ โตโยต้า ลิสซิ่ง สาขาชลบุรีในวันนี้
แต่มันสายไปแล้วครับเพราะว่าผู้ที่จะซื้อรถผมเขาได้รถคันอื่นไปแล้ว
เวลาของผมเหลือน้อยลงแล้ว ผมคงต้องทำใจและนำรถไปขายเต้นท์แทน
จากเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วนั้นจะเห็นได้ว่า ผมไม่ได้เสพยาแล้วไปด่ากราดบริษัทแต่อย่างใด
แต่กรณีล่าสุดกับ โตโยต้า ลิสซิ่ง จึงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงกรณีซื้อรถใช้แล้วจาก โตโยต้า ชัวร์ ที่่ไม่ ชัวร์ จริงดังชื่อ(บริษัทลูกไม่ดี)
แต่สำหรับบริษัทแม่ โตโยต้า มหาชน จำกัด อาจจะหรือไม่ ได้รับความไว้วางใจผม