นิติบุคคลของบ้านลุมพินี ทำไมไม่เหมือนของคอนโดลุมพินี

คือเราเคยอยู่คอนโดลุมพินีมาก่อน นิติดีมากเลยนะ เวลาถาม ก็ตอบรวดเร็ว จัดการทุกอย่างทันที พอเราจะซื้อบ้าน เราเลยชอบบ้านลุมพินี คือก็คิดว่าการบริการหลังการขาย หรือ นิติ น่าจะต้องดีเหมือนกัน แต่คิดผิดมากอ่ะ เวลาเรามีปัญหาอะไร เราต้องติดต่อนิติก่อน แต่นิติบ้านที่เราอยู่เค้ามีปัญหาการสื่อสารมาก จนเราไม่ไหวจะทน เช่น ไม่อ่านข้อความเป็นวันๆ หลายวัน เป็นสัปดาห์ก็มี (ถ้ามีเรื่องฉุกเฉินคงแย่แน่ๆอ่ะ) บางข้อความที่เราถามไป เค้าก็เหมือนไม่ได้อ่าน  (คือถามคำถามไป ต้องการคำตอบ แต่เค้าไม่ตอบ แต่ดันพูดว่ารับทราบ เรางงเลย) รู้สึกเหมือนตอบเราส่งๆไป เหนื่อยใจมากอ่ะ  คือแค่คุยให้รู้เรื่อง เรายังใช้เวลาคุยหลายวัน หลายสัปดาห์ เกือบเดือน ก็มี เพียงแค่จะนัดช่างมาซ่อมบ้าน (ช่วงที่อยู่ในระยะประกัน) จนเราไม่ไหว บางทีก็ต้องไปติดต่อเซลล์ ซึ่งเซลล์ก็แอบมีรำคาญที่ไม่ใช่เรื่องของเค้า แต่เราติดต่อนิติไม่ได้ หรือ คุยไม่รู้เรื่องอ่ะ        ลุมพินี เค้าเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ไม่ใช่เหรอ ทำไมเหมือนเค้าไม่มีมาตรฐานที่ดีในการทำงาน/สื่อสารเลยอะ เค้าไม่มีหัวหน้างานที่มาดูงานลูกน้องเค้าเลยเหรอ นี่แอบงงมาก  ที่มาตั้งกระทู้ถามเพราะเราเองก็อยากรู้ว่า นิติโครงการลุมพินีอื่นเป็นแบบนี้ไหม หรือ นิติโครงการอื่นก็ได้ค่ะ เราอยากทราบมากเลย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าเป็นเรื่องด้วนเราเน้นโทรเอามากว่านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่