ถ้ารู้สึกว่าไม่ได้รับการบริการของนิติบุคคลคอนโด ที่เราอยู่ อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงความปลอดภัย??

ถ้าการบริการของนิติ คอนโดที่เราอยู่ ไม่ได้ประสิทธิภาพ เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหน ให้ตรวจสอบได้บ้าง

มีใครเคยเจอไหม เราอยู่คอนโดลุมพินี พาร์ค รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน มาเกือบ 10 ปี จนกระทั่งเริ่มมารู้สึกว่า การบริหารงาน มันเปลี่ยนไปมาก จากตอนที่เซลล์มาขาย ตอนจะซื้อ
อย่างเช่น การขอข้อมูลใดๆ ก็มักจะไม่ได้รับคำตอบที่ต้องการ หรือช้ามาก แล้วชอบอ้างว่า ติดอย่างอื่นอยู่ ทั้งที่เห็นมี จนท อยู่เยอะมาก
เรื่องติดงาน อันนี้ก็เข้าใจนะ คนทำงาน มันก็คงมีบ้าง แต่ไม่มีการบอก หรือแจ้งให้ลูกบ้านทราบสักนิด บางที มันทำให้เราเกิดความเสียหาย
หรือต้องมาเสียทรัพย์ จากการทำงานแบบนี้ รวมถึง มะก่อน เคยมีการหมุนเวียน จนท รีเซฟชั่น ทุกๆ เดือนหรือ 3 เดือน เพื่อป้องกัน ไม่ให้จดจำเวลาเข้าออก หรือพฤติกรรมประจำวันของลูกบ้าน แต่ปัจจุบัน ติดต่อหน้าเค้าเตอร์ รีเซฟชั่นถามว่า ห้อง xxx ใช่ไหม เฮ้ย คือถ้ามาติดต่อบ่อยๆ อย่างเพื่อนเราที่ติดต่อประจำ ก็คงคิดว่าอาจจะจำได้มั้ง(ซึ่งก็อันตรายอยู่ดี) แต่กับเราที่ไม่ค่อยไปติดต่อเลย กลับรู้หมด ว่าเราอยู่ห้องอะไร คืองงเลย ดีไม่บอกว่า ที่อยู่กับคนนี้ๆ พ่อแม่ชื่อนี้ๆ ใช่ไหม เฮ้ย ทำไมรู้หมด แล้วแบบนี้ เกิดวันนึง เกิดอะไรขึ้นที่มาจากคนๆนี้ ทางคอนโดจะว่าอย่างไร
 เราสอบถามไปกับทางนิติ กลับไม่ได้รับคำตอบ เอาแต่ทวงเงินค่าส่วนกลาง คืออะไร
กรณีพวกนี้ เราแจ้งสำนักงานใหญ่ไป ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้า จะร้องเรียนหน่วยงานไหน ให้มาดูแลได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่