รับสาย Ais call center เท่ากับ สมัครแพ็กแกจเสริม แบบนี้ได้หรอคะ

กระทู้คำถาม
การเรียกเก็บบิลของ Ais ในส่วนที่ไม่สมัคร
ปดติราใช้แพ็กแกจ U ZEED PACKEGE 225 BATH.ในแต่ละเดือนยอดไม่เกิน 250 รวมภาษีและค่าอื่นๆ
แต่ในเดือนนี้มีบิลเรียกเก็บ541.23 ยอดรวมกับเดือนที่ผ่านมา เป็น 845.77 บาท เราตกใจทำไม่ยอดมันเกินมาเท่าตัว
กดไปเช็คในแอป My Ais เช็คบิลในเดือนธันวาคม ซึ่งบิลที่เรียกเก็บคือ โปรโมชั่นของ U ZEED PACKEG 225 BATH ยอดปัจจุบัน คือ 541.23 (ปกติไม่เกิน 250 ) ไปเช็คโปรโมชั่นของเรา คิดว่าโปรโมชั่นของนักศึกษาหมด แล้วค่ายเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่ทุกปีหมด ค่ายก็ต่อให้โดยอัติโนมัติ ค่าโปรโมชั่นเท่าเดิม 
สิ่งที่ได้จากการไปเช็ค คือ
1 มีแพ็กแกจหลัก U ZEED PACKEGE 225 BATH.
2. แพ็กแกจเสริม Play Premium Plus ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้สมัคร  เรานั่งทบทวน และเช็คทุกอย่าง มีอยู่วันนึง Ais Call center โทรมาสอบถามเรื่องแพ็กแกจเสริม แต่เราไม่สนใจ และปฏิเสธ จากนั้นก็ไม่เล่นโทรศัพท์เพราะเราทำงานอยู่  แล้วยังไง รับสายคือการสมัครหรอ งง
คำถาม คือ 
1. การที่ Ais Call Center โทรมาชักชวนให้สมัครแพ็กแกจต่างๆ แล้วลูกค้าไม่สนใจ และได้ทำการปฏิเสธไปในสายแล้ว นั่นหมายความว่าเขาไม่สนใจจริงๆ แต่ทำไมถึงยังมีการสมัครอีก เป็นการที่สมัครให้  
2. ในข้อความ (ตรวจสอบย้อนหลัง) มีการบอกสมัครผ่าน ais play ขอโทษนะคะ ในเครื่อง ไม่มีแอปแล้วจะทำการสมัครได้อย่างไร
3. ในเมื่อไม่ได้สมัคร ยังจะต้องเสียเงินไปจ่ายไหม หรือคุณจะโทษระบบ หรือจะโทษลูกค้าสุดท้ายแล้วลูกค้าจะต้องไปรับผิดชอบในส่วนที่ไม่ได้สมัคร เงินมันอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่สิ่งที่มันจะบ่งบอกถึงค่ายคือความสื่อสัตย์ต่อลูกค้า ในเมื่อเขารักและเชื่อมั่นในค่ายนี้ สิ่งที่ควรมีให้คือความจริงใจนะคะ
4.เราพูดเรามีการสอบถามเพื่อนๆ และบุคคลรอบข้างแล้ว ซึ่งเพื่อนเราก็โดน โดนแบบเดียวกันเลย ห่างกันประมาณ 1-วัน และแน่นอนเพื่อนเราไม่ได้โดนเพียงครั้งเดียว เขาโดนถึง2 ครั้งแล้ว
เอายังไง ต้องจ่ายหรอ โมโหนะ หากินกันง่ายไปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่