โคตรอารมณ์เสีย เซเว่นควรปรับปรุงการขายของพนักงาน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ ซื้อฟุตลองชีส หวังกินกับซอสพริก จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พนักงานอุ่นเสร็จถามจะเอาซอสอะไร ก็บอกซอสพริก ดันบอกซอสพริกหมด (เอ้า แล้วจะถามเพื่อ?)
ถ้าซอสหมด ควรแจ้งลูกค้าตั้งแต่ซื้อไส้กรอก ไม่ใช่หลอกเอาตังค์แล้วมาแจ้งทีหลัง
ถ้ารอบหน้าเจออีก แจ้งยกเลิกสินค้าได้ไหมน้องเปา
หรือควรเอาซอสขวดกลับมาได้แล้วนะครับ
ซื้อไส้กรอกเซเว่น จ่ายเงินแล้ว พนง.พึ่งแจ้งซอสพริกหมด ยกเลิกได้ไหม ?
ถ้าซอสหมด ควรแจ้งลูกค้าตั้งแต่ซื้อไส้กรอก ไม่ใช่หลอกเอาตังค์แล้วมาแจ้งทีหลัง
ถ้ารอบหน้าเจออีก แจ้งยกเลิกสินค้าได้ไหมน้องเปา
หรือควรเอาซอสขวดกลับมาได้แล้วนะครับ