ปกติสั่งของเก็บปลายทางเป็นประจำ แต่บางทีกำหนดส่งมันไม่แน่นอน ตัวเราขายของเงินมันก็ต้องไว้ใช้หมุน บางทีขอเลื่อนแค่1-2วัน และทุกครั้งจะโทรไปหาพนักงานก่อนตลอดว่าไม่ต้องเข้ามาส่งนะขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ แต่พนักงานกับพูดจาด้วยน้ำเสียงที่เหมือนจะ-หัว
เรา : สวัสดีครับพี่ ผมชื่อ....บ้านเลขที่.... ขอเลื่อนรับของเป็นพรุ่งนี้นะครับพี่
พนักงาน : เลื่อนได้ครับ แต่เดี๋ยวจะมีคนโทรหาคุณก็ตอบคำถามเขาละกันว่าเลื่อนอะไรนักหนา เลื่อนแบบนี้ต้นทางเขาก็เสียหาย
เรา : ครับ
อยากถามจริงๆนะ ต้นทางเสียหายห่าอะไรว่ะ กูไม่ได้ไม่รับสักหน่อย แค่ขอเลื่อน กำหนดก็มีบอกว่าเลื่อนได้7วัน แต่พนักงานพูดเหมือนกูจะไม่รับซะงั้นอ่ะ ตั้งแต่สั่งของมาเคยตีกลับ2ครั้ง ยอดพันกว่าบาท แต่กล่องที่ตีกลับเพราะสภาพกล่องมันยับเยินและมีรูทะลุ จะให้รับได้ยังไงถามจริงๆ และทุกครั้งที่ตีกลับก็โทรคุยกับต้นทางตลอด ฝากบอกผู้ดูแลเคอรี่อบรมพนักงานบ้างนะครับ
ขอเลื่อนรับพัสดุ Kerry มันผิดมากหรอ
เรา : สวัสดีครับพี่ ผมชื่อ....บ้านเลขที่.... ขอเลื่อนรับของเป็นพรุ่งนี้นะครับพี่
พนักงาน : เลื่อนได้ครับ แต่เดี๋ยวจะมีคนโทรหาคุณก็ตอบคำถามเขาละกันว่าเลื่อนอะไรนักหนา เลื่อนแบบนี้ต้นทางเขาก็เสียหาย
เรา : ครับ
อยากถามจริงๆนะ ต้นทางเสียหายห่าอะไรว่ะ กูไม่ได้ไม่รับสักหน่อย แค่ขอเลื่อน กำหนดก็มีบอกว่าเลื่อนได้7วัน แต่พนักงานพูดเหมือนกูจะไม่รับซะงั้นอ่ะ ตั้งแต่สั่งของมาเคยตีกลับ2ครั้ง ยอดพันกว่าบาท แต่กล่องที่ตีกลับเพราะสภาพกล่องมันยับเยินและมีรูทะลุ จะให้รับได้ยังไงถามจริงๆ และทุกครั้งที่ตีกลับก็โทรคุยกับต้นทางตลอด ฝากบอกผู้ดูแลเคอรี่อบรมพนักงานบ้างนะครับ