ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ หน่อยค่ะ เราทำการสั่งรองเท้ากับเพจๆ นึง แต่ flash express เป็นผู้ส่ง ของมาส่งแต่เราติดลูกค้าเลยขอเพื่อนโอนเงินให้เพราะเป็นเก็บปลายทาง โอนวันที่ 6/1/66 เวลา 14.06 น. ผ่านไปไม่เกินชั่วโมงมาแกะสินค้าดูแต่ไม่ใช่ของที่สั่งเลย โทรกลับไปยังคนที่เอาของมาส่ง พนักงานแนะนำให้โทรกลับแฟรต เบอร์ 1436 โทรก่อน 18.00 น. เพื่อไม่ให้แฟรตโอนเงินให้ร้าน เราก็โทรกลับไปเลย แฟรตแจ้งว่ารับเรื่องแล้ว และให้เราติดต่อกลับไปยังร้านที่ส่งของ ทั้งแอดไลน์และโทรเบอร์มือถือที่ให้ไว้ เบอร์มือโทรไม่ติด ไลน์ไม่ตอบ ทางแฟรต 1436 แจ้งให้รอ 3 วัน ครบ 3 วันติดต่อไปที่แฟลตเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการติดต่อทางร้านให้ให้รออีก 3 วัน เราก็ติดต่อไปหาแฟนตามที่แฟลตระบุจนตอนนี้ วันที่ 20/1/66 แล้ว เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ายังไงก็ต้องรอทางร้านติดต่อกลับอย่างเดียวค่ะ แฟลตไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ลูกค้าต้องรออย่างเดียว ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีคำแนะนำอะไรบ้างคะที่เราจะสามารถได้รับเงินคืนค่ะ
บริการช่วยเหลือของ flash express