สอบถาม เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรี BAY เรื่อง ทำภารกิจสแกนจ่ายครบ 5 ครั้งแต่ไม่รางวัล

เรียนถาม เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรี (BAY) ตามที่ธนาคารกรุงศรีได้จัดให้มีการทำภารกิจที่ชอบ จ่าย สแกน เติมเงิน อย่างใดอย่างหนึ่ง ครบ 5 ครั้งจะได้ โค้ดลด ช๊อปปี้ จำนวน 50 บาทในเดือนธันวาคม ผมทำรายการครบ 5 ครั้ง แต่ไม่ได้รางวัล สอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่า

ผมมีรายการสแกนเงินบริจาคให้ องค์การ ยูนิเซฟ ซึ่งถือเป็นรายการโอนเงินให้บุคคล ไม่ใช่เป็นการสแกนจ่ายบริษัทห้างร้าน ทำให้ไม่ครบ 5 ครั้ง ซึ่งโต้แย้งว่า เป็นการสแกนบริจาค ให้ องค์การ ยูนิเซฟ ไม่โอนให้บุคคลธรรมดา และตอนสแกน ก็มี รหัสอ้างอิง 1 และ รหัสอ้างอิง 2 เหมือนกับการสแกนจ่ายให้ร้านค้าและองค์กร มูลนิธิ ทั่วไป เคยสแกนจ่ายให้มูลนิธิรามาก็ถือเป็นการสแกนจ่ายไม่ใช่เป็นการโอนเงิน ถ้าเป็นการโอนจ่ายให้บุคคลจะไม่มีรหัสอ้าง 2 รหัสดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ Call Center ขอตรวจสอบและจะแจ้งแต่ก็เงียบไป พยายามโทรหาแต่สายไม่ว่างเป็นเวลานานจึงว่างสายไปติดต่อไม่ได้

จึงขอเรียนถาม เจ้าหน้าที่กรุงศรี ในพันทิปว่า ทำไมการสแกนจ่ายให้องค์การ ยูนิเซฟ ถึงถือเป็นการโอนเงิน ทั้งๆที่มีรหัสอ้างอิง 2 รหัส เหมือนการสแกนจ่ายให้บริษัท องค์กรอื่น และกรณี จะสามารถร้องเรียน เรื่องการไม่รับรางวัลได้ลายลักษณ์อักษรได้ที่ช่องทางใด ให้ทราบผลได้รวดเร็ว เพราะโค๊ดลดจะปล่อยสิทธิให้ผู้ทำภาระกิจสำเร็จกดรับในวันที่ 16 มกราคม และระยะหลังรางวัลโค๊ดลดจะหมดอย่างรวดเร็ว

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่