ร้องเรียนพนักงานทรูสาขาพิจิตร

ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตบ้านtot เมื่อประมาณเดือน ก.ค.65 ได้มีพนักงานทรูสาขาพิจิตรมาเสนอโปรโมชั่นอินเตอร์ให้ถึงบ้าน ซึ่งเราก็สนใจเลยเปลี่ยนจากtotมาใช้ทรูซึ่งพนักงานก็เสนอจะดำเนินเรื่องยกเลิกการใช้งานของtotให้ เราไม่ต้องทำอะไรแค่ให้กล่องอุปกรณ์เร้าเตอร์ของtot กับพนักงานทรูไปดำเนินการยกเลิกให้ เราไว้ใจให้เค้าดำเนินการให้เพราะเพื่อนบ้านก็เปลี่ยนมาใช้ทรูด้วยเหมือนกัน แต่เรื่องที่เกิดคือ พนักงานทรูไม่ทำการยกเลิกtotให้ ทำให้เกิดค่าใช้บริการซึ่งเราไม่ได้ใช้แล้ว แล้วยังทำกล่องอุปกรณ์ของtotหายอีกกก ซึ่งทำให้เราจะต้องเสียค่าปรับอุปกรณ์อีก แรกๆโทรหาพนักงานทรูก็ติดต่อไม่ได้ เลยร้องไปทางtrue iservice ถึงมีพนักงานโทรกลับ บอกจะไปดำเนินการเคลียให้สิ้นเดือน ธ.ค.65 แล้วก็เงียบบบบ ต้นเดือนม.ค.66 เราก็โทรไปไม่รับ ตัดสายทิ้ง เราเลยต้องร้องเรียนทางtrue iservice เหมือนเดิม แล้วก็มีพนักงานทรูโทรมาบอก น้องที่รับเรื่องลาออกไปแล้ว กำลังติดตามให้น้องมาเคลีย แล้วก็หาอุปกรณ์totไม่เจอ ไม่รู้เก็บไว้ที่ไหน (ก็ได้หรอแบบนี้ แล้วยังไง ชั้นจะต้องทำยังไง) ถ้าหาไม่เจอแนะนำให้ลูกค้าไปแจ้งความว่าพนักงานลักทรัพย์....... (ไม่คิดเลยว่าเราจะต้องมาเสียเวลาเรื่องอะไรแบบนี้ ให้เราไปฟ้องเอาหรอ) เสียความรู้สึกกับพนักงงานที่ขาดความรับผิดชอบแบบนี้มากกก ถ้าไม่ติดสัญญานี่ย้ายค่ายไปแล้ว ถึงจะลาออกไปแล้วแต่เค้ากระทำการตอนเป็นพนักงานทรูอยู่ ไม่ทราบว่าทรูไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างหรอคะ แต่ถ้าไม่มีก็ขอบคุณค่ะเราจะคิดสะว่าเป็นความผิดเราเองที่ไว้ใจพนักงานคุณมากไป ฝากถึงเพื่อนๆที่จะยกเลิกการใช้บริการแนะนำให้ไปด้วยตัวเองอย่าเอาสะดวกแบบเรานะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่