เมื่อลูกค้า dtac ถูกเปลี่ยนเป็น True Corporation... แล้ววว?? ((แชร์ปัญหาและประสบการณ์)

กระทู้คำถาม
จากประสบการณ์ความมั่วของระบบ back office ระบบ true ทั้ง fiber และ mobile เมื่อสมัย 10ปีก่อน ทำให้หันมาใช้เครือข่าย dtac และ ais ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะ dtac ที่มั่นใจในความถูกต้องของระบบบิล (ที่ไม่หมกเม็ด...หรือไม่เจอก็ไม่รู้) 

เมื่อครั้น dtac ถูก true ซื้อไปควบรวม ...จึงเกรงว่าอนาคตถัดจากนี้ ลูกค้าเกรงว่าจะกลับมาฝันร้าย เจอระบบที่อาจจะมีการคิดเงินผิดพลาด ซ้ำซ้อน จึงไม่แน่ใจว่าควรต้องทำอย่างไรดี เผื่อท่านใดมีประสบการณ์ทั้ง 3 เครือข่าย ลองหันมาแชร์กันนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กระดิ่ง  น้องฟ้า ขอโอกาสได้ให้บริการคุณ"สมาชิกหมายเลข 3547932"ก่อนนะคะ โดยขอให้มั่นใจว่า ลูกค้าดีแทคทุกท่าน จะยังคงใช้บริการดีแทคได้อย่างต่อเนื่อง โดยดีแทคจะยังคงอยู่ในตลาด เพื่อให้ลูกค้ายังคงสามารถใช้สินค้าและบริการที่คุ้นเคยต่อไปค่ะ

ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการนำจุดแข็งของทั้งดีแทคและทรูมารวมกัน เพื่อให้ลูกค้ายิ่งได้ประโยชน์มากกว่าเดิม โดยลูกค้าดีแทคจะได้ซื้อบริการที่หลากหลายเพิ่มเติมจากบริการของทรู เช่น บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต เป็นต้น พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากกว่าเดิม  โดยจะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อการดำเนินการควบรวมเสร็จสิ้นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่