หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือชำระเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณเน็ตให้คืออะไรคะ ตอนตัด ตัดยังไม่ครบกำหนดจ่าย พอให้เปิดสัญญาณ ก็หายเงียบไม่ไวเหมือนตอนตัด แล้วชำระไปแล้ว 1บิล แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดโรมมิ่งเอไอเอส
พอดีมาเรียนที่ประเทศจีนแต่ไม่ได้เปิดโรมมิ่งก่อนมาครับ ตอนนี้ติดต่อเปิดโรมมิ่งรับรหัสotpแล้วเเต่จับสัญญาณไม่ได้ ปิดการจับสัญญาณอัตโนมัติแล้วแต่ขึ้นว่าไม่อนุญาตแบบ CU(ไม่อนุญาต) ครับ
สมาชิกหมายเลข 8586979
เน็ตเอไอเอส (Ais) ช่วงเวลา2ทุ้ม-3ทุ้ม ช้ามาก
เราทำงานไรเดอร์เซเว็น ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่บิลเข้ามาค่อยข้างเยอะ เน็ตตอนนั้นทำให้เราจบงานแต่ละะตัวยากมาก ช้าและะลูกค้าและะก็บ่น รบกวนฝ่ายติดต่อช่วยเเก้ปัณหาตรงนี่หน่อยครับ ทำงานลำบากมากๆ ยิ
สมาชิกหมายเลข 8469788
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
หมายศาลจากทรู??
เรื่องมีอยู่ว่า ย้อนไปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เราได้ไปซื้อ iPhone 6s ที่ติดสัญญาณเน็ตทรู 1 ปี เราก็ชำระเราก็ชำระมาเรื่อยๆจนครบ1 ปี ด้วยความที่ว่าไม่รู้อีโหน่อีเหน่ชำระครบตามกำหนดเราเลยขายมือถือและทิ้งซิมน
สมาชิกหมายเลข 8587256
จ่ายค่าธรรมเนียมทวงถามบัตรเครดิต มีใบเสร็จให้มั้ยคะ?
คือเนื่องจากจ่ายชำระบัครเครดิต ของธนาคารกรุงไทย ช้า จากวันที่กำหนด และมีจดหมายทวงถามส่งมาค่ะ พอรอบบิลของการชำระครั้งต่อไปมาถึง มีค่าธรรมเนียม collection expense มาด้วย 100 บ. และ Vat 7% 
สมาชิกหมายเลข 3719486
กาใช้บริกรเครือข่ายสีเขียว
ใครมีปัญหาการใช้บริการ ซิมกับ เอไอเอสบ้าง ของเราขอบอกว่าลำบากมาก จากเมื่อก่อนใช้รายเดือนมา 10 กว่าปี ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้เติมเงิน มีปัญหากับการซื้อเน็ตมาก โปรที่มากับซิม คือ เติม ครบ 150 บาท/ เดือน จะได
สมาชิกหมายเลข 4461613
จ่สยบิล ais
จ่ายไปแล้ว1บิล แต่ยังปลดระงับสัญญาณไม่ได้ ทั้งๆที่smsแจ้งมาว่า ให้ชำระบิล ยอดเก่าที่เกิดกำหนด แต่พอชำระแล้วก็ยังไม่เปิดให้เพราะอะไรคะ ais
สมาชิกหมายเลข 8335724
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ถ้าสมัคร prim video ซ้อนกัน แล้วโดนหักตังจากค่ายมือถือทั้ง2ค่าย สามารถยกเลิกขอเงินคืนได้ทางไหน
เรามีปัญหาในการสมัครสมาชิกจ่ายค่ารายเดือน Amazon Prime ครั้งแรกค่ะ คือเราสมัครทางทรูวอลเลทแล้วมีปัญหาทางเทคนิคทำให้ไม่สามารถสมัครจนสำเร็จครบทุกขั้นตอนได้ และเนื่องจากเราเป็นลูกค้าเอไอเอส จึงเข้าไปเลือ
สมาชิกหมายเลข 5632516
เบอร์โดนยกเลิก แต่ยังติดทรูมันนี่ เข้าทรูมันนี่ไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราโดนยกเลิกเบอร์ไป จากค่ายAIS เพราะกำหนดชำระบิลเลย ตอนนี้จ่ายไปครบแล้วค่ะ โดนยกเลิกเบอร์ได้ไม่ถึง45วัน แต่ขอใช้เบอร์เดิมไม่ได้แล้ว ทางค่ายแจ้งว่ามีคนเปิดใช้เบอร์ไปแล้วค่ะ เรายังติดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8461638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายเอไอเอส