เราแปะรูปไม่ได้หง่ะ แต่ว่าสาขาเคอรี่ต้นทางใส่เบอร์เราผิด แล้วคนส่งพัสดุก็เลยโทรไปเบอร์ใครก็ไม่รู้ เราได้โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์2วันแล้ว ทีแรกทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะเปลี่ยนเบอร์ให้ แต่วันนี้คนส่งพัสดุยังโทรไปเบอร์อื่นอีก เราได้โทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะแจ้งเปลี่ยนเบอร์ให้ แล้วได้มีแจ้งเตือนมาว่า "เลขที่เข้ารับสินค้า แก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว " แบบนี้แปลว่าเขาเปลี่ยนข้อมูลให้แล้วใช่มั้ยคะ เรากลัวเขาจะไปส่งให้ทางคนที่เขาโทรไปอ่ะงับ
แจ้งเตือนจากKerry Express อันนี้แปลว่าไรงับ