เราสั่งของมาค่ะ โดยทางร้านที่เราส่งของใช้ขนส่งของแฟลช ไม่ได้เก็บปลายทางเพราะจ่ายไปแล้วเรียบร้อย ระหว่างนั้นเราก็รอของมาหลายวันมาก เราอยู่หอค่ะปกติถ้ามีพัสดุมาส่งเขาจะฝากไว้ที่ป้อมยามตลอด เราก็ลงไปเช็คของทุกวันเพราะรู้สึกว่านานแล้วทำไมยังไม่มาสักที จนเรารู้สึกว่ามันแปลกๆเลยเช็คเลขแทรคกิ้งก็เห็นว่าพัสดุขึ้นสถานะส่งสำเร็จมาเป็นอาทิตย์แล้วซึ่งเรายังไม่ได้ของเลยค่ะ แถมขึ้นว่าเซ็นรับแล้วด้วย เราก็เลยพยายามจะติดต่อทางแฟลช เราทำหลายวิธีเพื่อที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย เบอร์โทรก็ไม่มีใครรับ ส่งเรื่องไปในเว็บบอกว่าจะส่งเมลกลับมาก็ไม่มี คอลเซ็นเตอร์ก็เอาแต่ให้รอสายแล้วบอกว่ามีคนใช้บริการเยอะ ให้ไปคุยกับบอทในแอพแฟลชแทน งานบริการแต่ทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอคะ อีกอย่างดูแล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนเดียว เคสแบบนี้มีเยอะมากที่ไม่ได้ของแต่ขึ้นเซ็นรับแบบปลอมๆ พอจะพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ แย่มากค่ะ เสียความรู้สึกมาก ไว้ใจขนส่งนี้มาตลอดไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้กับตัวเอง
Flash express บริการแย่ไปมั้ย กรณีไม่ได้ของทำอย่างไรได้บ้าง?