คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เป็น ลูกค้าร้านผลไม้สีเหลือง รู้สึกไม่ประทับใจกับเซลล์เลย และพนักงานคนอื่นๆด้วยเช่นแคชเชียร์ ทั้งที่ใบเสร็จมีประกัน 5 ปี แต่เวลาเครื่องมีปัญหาเล็กๆน้อยๆเช่นจับคู่มือถือกับบลูทูธไม่เป็น จะให้เซลล์สอนก็รีบปฏิเสธ เพราะรู้ว่าเราซื้อออนไลน์ ซื้อมายังไม่ถึงเดือนเลย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อโทรศัพท์ที่บานาน่า Banana
เข้าไปสอบถามหน้าร้านรอบที่1.บอกว่าเป็นที่เราไม่อัพเดทซอฟแวร์ ทำใหค้างปิดเปิดเครื่องใหม่เอง พอเราอัพเสร็จหาย แต่กระตุ้นค้างๆ เราก็ไม่ได้สนใจคิดแค่ว่าเราโหลดเยอะรูปวีดีโออาจจะเยอะ พอเริ่มเลยไปสัก5-10วันค้าง เครื่องช็อตหน้าจอสั่น เปิดเครื่องเองแต่ค้างคำว่า oppo แล้วก็ coloros ทั้งคืนทั้งวัน
เลยไปรอบที่2.ห่างกันไปไม่ถึง15วันจากรอบแรกพอไปเซลพูดดีนะชม เค้าแจ้งว่าเดี๋ยวลองตั้งค่าให้ก่อนเอาไปลองใช้ ถ้ามีปัญหาให้กลับมาหา ถ้ามีปัญหาจริงๆ ชั่งใจดูว่าจะส่งซ่อมไม เราก็เลยตอบไปว่าแล้วจะทำไงได้เราซื้อมาเดือนเดียวเอง แต่!! พี่เค้าล้างข้อมูลการตั้งค่าให้เราเสร็จแล้วแจ้งชาจแบตทิ้งไว้ก่อนให้เต็ม เราทำตาม พอเต็มเอามาลองเล่น พอเข้าเฟสบุ๊ค ค้าง!แล้วปิดเครื่องเองจ้า เราไปเดี๋ยวนั้นเลย พอไปถึงแจ้งพนักงานว่าเป็นแบบเดิม ร้านบอกส่งซ่อมไม? 30-45วัน หรือให้เซลล์วิ่ง 3-4อาทิตย์
หรือถ้าลูกค้าอยากให้เร็วต้องไปเอง!!!!เน้นนไปเอง!!!!!!!!!!
แล้วระหว่างที่ฉันผู้เสียเงิน ต้องมาเสียเวลา แล้วระหว่างนั้นฉันใช้อะไรก่อน?
ส่งซ่อมข้อมูลหาย ฉันไม่ที่เก็บสำรอง ฉันทำไงก่อนแล้วทางร้านถามว่าเอาไงดี เราก็ลังเล เพราะเราต้องเสียเวลา ระหว่างที่รอใช้อะไร งานก็ทำต้องใช้โทรศัพท์ก็สำคัญนะเอาจริงๆ อ่ะ ร้านเค้าบอกอีกว่าทางร้านก็ไม่มีเครื่องเปลี่ยน (แต่มีขายนะคะ) งงมากแม่!!!!
ไม่มีรับผิดชอบ ประกันอะไรก่อนนนนน????????
#บานาน่า #oppo
#banana
ต้องการคำตอบนะคะ!!