วันที่ 14/01/2566 ผมติดต่อAis เพราะต้องการขอความช่วยเหลือผ่านcall centerเพื่อให้ช่วยตรวจสอบข้อมูล ติดต่อทั้ง1175 และ022719000 กดฟังทุกเมนู ย้ำว่า**ทุกเมนู** ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ส่งลิงค์ให้คุยกับAIที่ชื่อว่าอุ่นใจ ซึ่งไม่มีความฉลาดเลยเมื่อเทียบกับการเคลมว่าตัวเองเป็นเครือข่ายอันดับ1 ผมติดต่ออยู่หลายครั้งและใช้หลายเบอร์ติดต่อ จนผมตัดสินใจว่าไม่โทรแล้วและไม่แชทต่อด้วย เพราะอุ่นใจฉลาดน้อยกว่าสมชายอีก สมชายคือชื่อควายที่บ้านผมครับ เสียดายสมชายไม่ใช่คนจะพามาสมัครเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์สักหน่อย อยู่บ้านสมชายว่างงานมาก ปัญหาเรื่องติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ผมเคยร้องเรียนไปแล้วเมื่อวันที่29/12/2565 และให้ทางผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา ผมก็มั่นใจนะว่าคุยกับมนุษย์แต่ไม่รู้ว่ารับเรื่องไปแล้วส่งต่อให้สิ่งมีชีวืตประเภทไหน ถึงไม่มีสิ่งมีชีวิตสักสายพันธุ์จากเอไอเอสติดต่อมาหาผมเลย ใครเคยเจอประสบการณ์เหมือนผมมาแชร์กันได้นะครับ ตอนแรกไม่ได้สนับสนุนการควบดีแทคกับทรู ตอนนี้เริ่มสนใจจะไปฝั่งนั้นล่ะ ด้วยค่าบริการและการบริการที่เข้าถึงผู้ให้บริการที่เป็นมนุษย์ง่ายกว่า ผมใช้มาแล้วทุกเครือข่าย เรื่องรอสายผมไม่ได้ซีเรียสขอให้มีเมนูกดติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆก็พอ ไม่ใช่เสียเงินเกือบร้อยได้ฟังแค่เมนูวกไปวนมา ที่สำคัญดีแทคกับทรูผมไม่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ต่อให้เป็นAI ทั้งน้องฟ้าและมะลิ แค่บอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โอนสายให้เลย หรือว่าผมไม่ใช่เซเรเนด เลยต้องทำใจกับความไม่พิเศษแบบนี้ รู้สึกไม่ประทับใจอย่างมาก
Ais Contact Center ไม่มีมนุษย์ทำงานหรอ??