Ais​ Contact​ Center​ ไม่มีมนุษย์ทำงานหรอ??

กระทู้คำถาม
วันที่​ 14/01/2566 ผมติดต่อAis เพราะต้องการขอความช่วยเหลือผ่านcall center​เพื่อให้ช่วยตรวจสอบข้อมูล​ ติดต่อทั้ง​1175 และ022719000  กดฟังทุกเมนู​ ย้ำว่า**ทุกเมนู**  ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่​ มีแต่ส่งลิงค์ให้คุยกับAIที่ชื่อว่าอุ่นใจ​ ซึ่งไม่มีความฉลาดเลยเมื่อเทียบกับการเคลมว่าตัวเองเป็นเครือข่ายอันดับ1​ ผมติดต่ออยู่หลายครั้งและใช้หลายเบอร์ติดต่อ​ จนผมตัดสินใจว่าไม่โทรแล้วและไม่แชทต่อด้วย​ เพราะอุ่นใจฉลาดน้อยกว่าสมชายอีก  สมชายคือชื่อควายที่บ้านผมครับ​ เสียดายสมชายไม่ใช่คนจะพามาสมัครเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์สักหน่อย​  อยู่บ้านสมชายว่างงานมาก​ ปัญหาเรื่องติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ผมเคยร้องเรียนไปแล้วเมื่อวันที่29/12/2565  และให้ทางผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา​ ผมก็มั่นใจนะว่าคุยกับมนุษย์​แต่ไม่รู้ว่ารับเรื่องไปแล้วส่งต่อให้สิ่งมีชีวืตประเภทไหน​ ถึงไม่มีสิ่งมีชีวิตสักสายพันธุ์จากเอไอเอส​ติดต่อมาหาผมเลย​ ใครเคยเจอประสบการณ์เหมือนผมมาแชร์กันได้นะครับ​ ตอนแรกไม่ได้สนับสนุนการควบดีแทคกับทรู​ ตอนนี้เริ่มสนใจจะไปฝั่งนั้นล่ะ​ ด้วยค่าบริการและการบริการที่เข้าถึงผู้ให้บริการที่เป็นมนุษย์ง่ายกว่า​ ผมใช้มาแล้วทุกเครือข่าย​ เรื่องรอสายผมไม่ได้ซีเรียสขอให้มีเมนูกดติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆก็พอ​ ไม่ใช่เสียเงินเกือบร้อยได้ฟังแค่เมนูวกไปวนมา​ ที่สำคัญดีแทคกับทรูผมไม่เคยติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ต่อให้เป็นAI ทั้งน้องฟ้าและมะลิ​ แค่บอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โอนสายให้เลย หรือว่าผมไม่ใช่เซเรเนด​ เลยต้องทำใจกับความไม่พิเศษแบบนี้​ รู้สึกไม่ประทับใจอย่างมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่