เรื่องมีอยู่ว่า ทำประกันสุขภาพให้ลูกสาวเจ็บป่วยเริ่มคุ้มครอง4พย.65 เข้ารักษาอาการลำคออักเสบมีไข้ 21ธค.65 หมอให้กลับ23ธค.65 fax claim ไม่ผ่านต้องสำรองจ่าย3หมื่นกว่าบาท ตัวแทนทำได้แค่ให้สำรองจ่าย ช่วยอะไรหน้างานไม่ได้ นึกดูถ้าไม่มีเงินก็คงไม่ต้องออกจากรพ.มั้ง
ทีนี่มาเรื่องที่ต้องยื่นเรื่องขอเคลม ส่งเอกสารผ่านตัวแทนไป24ธค.65ตัวแทนส่งต่อให้โตเกียวมารีนรับเรื่อง 28ธค.65 มีsmsมาวันที่30ธค.65ว่ารับเรื่องไว้แล้ว ต่อมา3มค.66 smsมาอีกว่าบ.จำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม ผลพิจารณาต้องเลื่อนไปอีก ปรี๊ดแตกเลยที่นี้ เพราะตัวแทนบอก7-10วันเงินก็เข้าแล้ว โทรหาcall centerก็บอกขั้นตอนคือภายใน90วัน ตอนนี้คือทำใจ ยาวหน่อยนะครับ สุดท้ายคงต้องพึ่ง คปภ.
เคลมประกันสุขภาพ โตเกียวมารีนยากเย็น
ทีนี่มาเรื่องที่ต้องยื่นเรื่องขอเคลม ส่งเอกสารผ่านตัวแทนไป24ธค.65ตัวแทนส่งต่อให้โตเกียวมารีนรับเรื่อง 28ธค.65 มีsmsมาวันที่30ธค.65ว่ารับเรื่องไว้แล้ว ต่อมา3มค.66 smsมาอีกว่าบ.จำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม ผลพิจารณาต้องเลื่อนไปอีก ปรี๊ดแตกเลยที่นี้ เพราะตัวแทนบอก7-10วันเงินก็เข้าแล้ว โทรหาcall centerก็บอกขั้นตอนคือภายใน90วัน ตอนนี้คือทำใจ ยาวหน่อยนะครับ สุดท้ายคงต้องพึ่ง คปภ.