จขกท ขอเกิ่นก่อนแล้วกัน เรื่องมีอยู่ว่า เราก็อยากทำประกันสุขภาพให้ลูก เลือกหลายบริษัท ทั้ง วงเงิน และเบี้ย จึงตัดสินใจเลือกกับบริษัทนี้ ส่งเอกสารตามที่ร้องขอทุกอย่าง รอการประเมิน ผลออกมา ประเมินไม่ผ่าน และเสนอสัญญาใหม่มา + เพิ่มวงเงินของเบี้ย ใน จดหมายบอกว่า ถ้าสงสัยโทร 02-6194300 ผมโทรเบอร์นี้เพื่ออยากรู้เหตุผลว่าเพราะอะไร ถึงไม่ผ่านโทร 3-4 วัน วันละหลายๆรอบ โทรไปติด แต่ ไม่มีคนรับสาย ตอนแรกก็พอเข้าใจว่า น่าจะWFH แต่วันที่3 ที่4 คิดว่าไม่น่าใช่ล่ะ เลยตัดสินใจบอกตัวแทนว่า ขอยกเลิกไม่ทำ ผลคือ โดนหักเงินอีก สำหรับค่าดำเนินการ 300-500 บาท เรื่องเงินไม่เท่าไหร่ แต่ข้องใจเรื่องโทรไปไม่รับนี้แหละ เราก็สงสัยไง อยากรู้เหตุผล ผมในฐานะลูกค้า ผมมองว่า คุณต้องให้ความกระจ่างว่า ทำไมไม่ผ่าน และที่เสนอสัญญาใหม่มา ผมต้องเพิ่มเงินอีก 12xxx บาท ยิ่งทำให้เราเกิคความสงสัยมากขึ้น บางครั้งบริษัทต้องให้ความสำคัญเรื่องนี้นะครับ ให้เพิ่มเงินแต่โทรไปสอบถามไม่เคยติด แล้วเราจะยังเชื่อมันได้อย่างไร
แชร์ประสบการณ์ โตเกียวมารีนประกันสุขภาพเด็ก อืมนะ