ผมได้มีการเติมเงินโทรศัพท์โดยแอปธนาคารให้เบอร์ของแม่ในวันที่ 9 พ.ย. ได้ทำการใส่เบอร์ที่ต้องการเติม ในแอปขึ้นยอดเงินต้องชำระ 418.54 บาทซึ่งทางผมเข้าใจผิดว่าเบอร์อาจมีการค้างชำระหรืออะไรจึงเติมไปก่อน 200 พอเติมเสร็จไม่มีอะไรเกิดขึ้นพอลองเข้าไปใหม่ยอดเหลือ 218.54 จึงเติมเข้าไปต่อพอเสร็จเงินไม่เข้าจึงไม่อยากเสี่ยงที่จะเติมเพิ่มไปอีกจึงรอไปถามเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงที่สาขาใกล้บ้าน โดยที่แม่ผมเจ้าของเบอร์ไปติดต่อโดยตรง ทางร้านทำการเติมเงินให้แม่จำนวน 200ได้ปกติตอนช่วงเวลา 10.42 A.M. ได้สอบถามว่ายอดเงินที่เติมก่อนหน้าไปไหนพนักงานก็ไม่ทราบเรื่อง และได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับการโอนเงินเข้าไปซึ่งพนักงานรับปากจะดูให้แต่ก็ยังไม่เป็นผล
ทางผมมีการติดต่อโทรหา AIS ในวันต่อมาซึ่งโทรได้ยากกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกก เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้เราไปติดต่อกับแอปธนาคารเจ้าหน้าที่บอกจะทำการดำเนินเรื่องติดต่อกลับภายใน 5 วันจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
จนผ่านไป 2 สัปดาห์ผมได้มีการติดต่อหาทางแอปธนาคารและทาง AIS โดยเขียนอีเมลแจ้งเรื่องทุกอย่างพร้อมทั้งแนบหลักฐานทั้งหมด
ทางธนาคารแจ้งว่ายอดเงินเข้าระบบของ AIS เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาใดใด
ส่วนทาง AIS แจ้งข้อสรุปว่าเป็นการเติมเงินผิดระบบ โดยเบอร์ที่เติมเป็นระบบเติมเงิน แต่มีการเลือกชำระที่ระบบ AIS แบบรายเดือนยอดจึงไม่เข้าระบบเติมเงิน
เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าสามารถส่งเอกสารเพื่อส่งตรวจสอบผ่านช่องทาง Line และจะตอบกลับภายใน 5 ชั่วโมง ผมก็ได้ส่งเอกสารตามที่แจ้ง แต่ผ่านไป ก็ยังไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้น
โดยส่วนตัวเป็นลูกค้า AIS มา 14 ปี 5 เดือนใช้บริการแบบรายเดือนจึงไม่ถนัดเรื่องเติมเงิน ฝากให้ทุกท่านระวังกันด้วยครับ
ปล.เรื่องผ่านไปนานมากเพิ่งนึกได้และ มีเวลาว่างพอดีครับ
AIS เติมเงินผิดระบบผ่าน Mobile Banking
ทางผมมีการติดต่อโทรหา AIS ในวันต่อมาซึ่งโทรได้ยากกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกก เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้เราไปติดต่อกับแอปธนาคารเจ้าหน้าที่บอกจะทำการดำเนินเรื่องติดต่อกลับภายใน 5 วันจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
จนผ่านไป 2 สัปดาห์ผมได้มีการติดต่อหาทางแอปธนาคารและทาง AIS โดยเขียนอีเมลแจ้งเรื่องทุกอย่างพร้อมทั้งแนบหลักฐานทั้งหมด
ทางธนาคารแจ้งว่ายอดเงินเข้าระบบของ AIS เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาใดใด
ส่วนทาง AIS แจ้งข้อสรุปว่าเป็นการเติมเงินผิดระบบ โดยเบอร์ที่เติมเป็นระบบเติมเงิน แต่มีการเลือกชำระที่ระบบ AIS แบบรายเดือนยอดจึงไม่เข้าระบบเติมเงิน
เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าสามารถส่งเอกสารเพื่อส่งตรวจสอบผ่านช่องทาง Line และจะตอบกลับภายใน 5 ชั่วโมง ผมก็ได้ส่งเอกสารตามที่แจ้ง แต่ผ่านไป ก็ยังไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้น
โดยส่วนตัวเป็นลูกค้า AIS มา 14 ปี 5 เดือนใช้บริการแบบรายเดือนจึงไม่ถนัดเรื่องเติมเงิน ฝากให้ทุกท่านระวังกันด้วยครับ
ปล.เรื่องผ่านไปนานมากเพิ่งนึกได้และ มีเวลาว่างพอดีครับ