ปิดเบอร์รายเดือน DTAC เจ้าหน้าที่ไม่ให้ความช่วยเหลือ Call center ก็ทำอะไรไม่ได้

เราใช้เบอร์มงคล มีการกำหนดโปรขั้นต่ำ 899 x 12. รอบบิล
ซึ่งจะครบวันที่ 6 ม.ค.66 วันที่ 4 ม.ค. 66 ไปที่ DTAC hall สาขา The mall บางกะปิ
เพื่อทำเรื่องปิดเบอร์ก่อน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ก่อนวันที่ 6 ม.ค. ทั้งที่เรายินดีจะจ่ายค่าบริการสุดท้ายล่วงหน้า
จนท. บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ในวันที่ 6 ม.ค. เท่านั้น ถ้าไม่สะดวกให้เรามอบอำนาจไป
ไม่เข้าใจว่าทำไมทำไม่ได้ ทั้งที่เรายืนอยู่ในศูนย์แล้ว และยินดีจ่ายเงินล่วงหน้า

วันนี้วันที่ 6 ม.ค. เราโทรไป Call center คุยกันเพื่อจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินก่อน
จนท. บอกว่าจะมีคนโทรกลับภายใน 3 ชม. แต่สุดท้ายไม่มี
เราเลยโทรไปสอบถาม 1678 จนท.แจ้งว่าต้องรอพรุ่งนี้หรือ 24 ชม.
เพราะเราส่งเรื่องไปหลัง 17.00 น. คือถ้าตอนแรกที่เราโทรหา Call center แล้ว
บอกแต่แรกว่าทำไมได้ เราก็ไปที่ศูนย์แล้ว แต่นี่บอกให้รอ จนศูนย์ปิดหมด

กลายเป็นเราต้องจ่าย 899 อีก 1 รอบบิล? แบบ DTAC จงใจถ้วงเวลาให้เราเสียเงินฟรีอีกรอบบิลนึง?
ไปติดต่อล่วงหน้าก็บอกทำก่อนไม่ได้ โทรไปขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ให้รอจนหมดเวลา 
แบบนี้มันขี้โกง เราเป็นลูกค้า DTAC มาตลอดชีวิต  เสียความรู้สึกและโมโหมาก
ยากกว่าเปิด-ปิดบัญชีธนาคารอีก เบอร์ใหม่ก็ DTAC แต่จะปิดทั้งหมดไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่