เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่แจ้งน้องชาย ซึ่งต้องการปิดเบอร์ ให้ชำระหนี้ค้างค่าโทรทั้งหมดเดือน 12 ให้หมด และบอกว่าที่แจ้งตัดบัตรเครดิต ของพี่ชายไว้จะยกเลิกให้ รีบร้อยนให้น้องชายรีบจ่ายเงินรีบปิดเบอร์ ไปเวลาเกิดช่วง 11.59 ยอดเงิน 2,353 บาท
แต่พอมาถึงเวลา 13.49 กลับมียอดเรียกเก็บบัตรเครดิตมาตามปกติ ยอดเดือน 12 มา 1,257.247 บาท จะมีส่วนต่างถ้าปิดเบอร์ 1,095.75
พอโทรไปยกเลิกรายการกับ Call Centerทั้ง UOB และ True Move H เพราะซ้ำซ้อนกัน เก็บเงินเกินไป
ต้องใช้ระยะเวลา กว่าจะได้เงินเรียกเก็บจากบัตรเครดิตเข้า True Move H
ทั้งนี้ได้ร้องเรียนพนักงานประจำสาขา Central พระราม 9 ไป ผ่านไลน์ ว่าไม่รู้จักขั้นตอนการทำงานของบริษัทตัวเองหรืออย่างไร??!!
ทั้งที่ลูกค้าแจ้งอยู่แล้วว่าจะมีการตัดบัตรแครดิต แต่ไม่ยอมเช้คขั้นตอนการทำงานให้ละเอียด
แทนที่จะแจ้งยกเลิกขั้นตอนการตัดบัตรเครดิตก่อนเรียกเก็บเงินปิดเบอร์
ทำให้บัตรเครดิตมาตัดวงเงินตามคำขอเรียกเก็บจาก True Move H ทีหลังซ้ำซ้อนเกินไปอีก
แล้วสุดท้าย ก็ใช้คำว่าขออภัยในความไม่สะดวก ต้องให้ลูกค้า นำเอกสาร ธนาคาร และบัตรประชาชนไปขอรับเงินคืนด้วยตัวเองอีกได้ทุกสาขา
ซึ่งเสียเวลาอย่างมากกกกก แล้วอย่างนี้เพื่อนๆ เคย เบื่อกับคำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ไหม ??!!
เพื่อนๆ เบื่อกับคำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ไหม ??!! เจอมากจาก True Move H
แต่พอมาถึงเวลา 13.49 กลับมียอดเรียกเก็บบัตรเครดิตมาตามปกติ ยอดเดือน 12 มา 1,257.247 บาท จะมีส่วนต่างถ้าปิดเบอร์ 1,095.75
พอโทรไปยกเลิกรายการกับ Call Centerทั้ง UOB และ True Move H เพราะซ้ำซ้อนกัน เก็บเงินเกินไป
ต้องใช้ระยะเวลา กว่าจะได้เงินเรียกเก็บจากบัตรเครดิตเข้า True Move H
ทั้งนี้ได้ร้องเรียนพนักงานประจำสาขา Central พระราม 9 ไป ผ่านไลน์ ว่าไม่รู้จักขั้นตอนการทำงานของบริษัทตัวเองหรืออย่างไร??!!
ทั้งที่ลูกค้าแจ้งอยู่แล้วว่าจะมีการตัดบัตรแครดิต แต่ไม่ยอมเช้คขั้นตอนการทำงานให้ละเอียด
แทนที่จะแจ้งยกเลิกขั้นตอนการตัดบัตรเครดิตก่อนเรียกเก็บเงินปิดเบอร์
ทำให้บัตรเครดิตมาตัดวงเงินตามคำขอเรียกเก็บจาก True Move H ทีหลังซ้ำซ้อนเกินไปอีก
แล้วสุดท้าย ก็ใช้คำว่าขออภัยในความไม่สะดวก ต้องให้ลูกค้า นำเอกสาร ธนาคาร และบัตรประชาชนไปขอรับเงินคืนด้วยตัวเองอีกได้ทุกสาขา
ซึ่งเสียเวลาอย่างมากกกกก แล้วอย่างนี้เพื่อนๆ เคย เบื่อกับคำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ไหม ??!!