ทรูมันนี่วอลเลท ตัดยอดชำระซ้ำซ้อน

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมได้ดำเนินการชำระค่าเน็ตทรูออนไลน์ ผ่านช่องทางทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่ผูกบัญชีบัตรเครดิตไว้ ปรากฏว่าระบบรวน สักครู่ตัดยอดที่ผูกกับบัตรเครดิตซ้ำ ไป 2 ยอด ลค.ต้องดำเนินการอย่างไรครับ จึงจะได้ยอดที่ชำระซ้ำซ้อนคืนครับ โทรไปที่เบอร์ 1240 รอนานเป็นชม.ไม่มีคนรับสายเลย  รบกวนสอบถาม จนท. ผ่านช่องทางนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่