หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมันนี่วอลเลท ตัดยอดชำระซ้ำซ้อน
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
สวัสดีครับ ผมได้ดำเนินการชำระค่าเน็ตทรูออนไลน์ ผ่านช่องทางทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่ผูกบัญชีบัตรเครดิตไว้ ปรากฏว่าระบบรวน สักครู่ตัดยอดที่ผูกกับบัตรเครดิตซ้ำ ไป 2 ยอด ลค.ต้องดำเนินการอย่างไรครับ จึงจะได้ยอดที่ชำระซ้ำซ้อนคืนครับ โทรไปที่เบอร์ 1240 รอนานเป็นชม.ไม่มีคนรับสายเลย รบกวนสอบถาม จนท. ผ่านช่องทางนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามผู้รู้เรื่องการปรับโครงสร้างหนี้
สวัสดีค่ะ เราเป็นหนี้บัตรเครดิตกับ ธ.UOB ดำเนินการทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้เป็นการหยุดต้นหยุดดอก ตัดออกมาเป็นเลขกลมๆ เเล้วผ่อนชำระรายเดือน สัญญานัดชำระ สิ้นเดือนของทุกเดือน เราจ่ายตรงมาตลอด เเต่ล่าสุ
สมาชิกหมายเลข 6140301
จ่ายค่ามือถือทรูผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท
สายๆวันนี้จ่ายค่ามือถือทรูมูฟให้แม่ผ่านแอปทรูมันนี่วอลเล็ทโดยเลือกตัดบัญชีบัตรเครดิตกสิกรไทย ปรากฏว่าบัตรเครดิตตัดเงินแต่ยอดมือถือไม่ถูกตัดยังขึ้นยอดที่ต้องชำระอยู่จนถึงตอนนี้ เลยปรึกษาว่าต้องติ
สมาชิกหมายเลข 4792725
บัตรเครดิต unionpay ใช้จอง ที่พัก agoda ไม่ได้หรอครับ
ผมมีบัตร unionpay ของ ktc เมื่อวานจะจองที่พักผ่าน agoda โดยทำการจองผ่าน google maps โดยเลือกเอเจนซี่คือ agoda(ไม่ได้ล็อคอิน) พอไปกรอกข้อมูลชำระเงิน กรอกเลขบัตรเครดิต มันขึ้นว่า ต้องเป็นบัตรประเภ
สมาชิกหมายเลข 5294138
Shopeepay
สวัสดีครับก่อนหน้านี้ผมได้ผูกบัตรเครดิตกับ Shopee pay เอาไว้ เเล้วผมได้ยกเลิกผูกไป เเล้วมาวันนี้ผมจะผูกใหม่ ได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 6008405
ชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยApp True money wallet แต่พนง.แจ้งว่าในระบบ7 ยังไม่ได้รับชำระ
วท.18/8/21 เราได้ไปชำระค่าสินค้าที่7-11 ด้วยทรูมันนี่วอลเลท โดยปกติจะชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกไว้ เมื่อให้พนง.สแกนคิวอาร์โค้ตก็จะชำระได้าำเร็จ แต่รอบนี้ในทรูมันนี้แจ้งว่าชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ในระบบ7 พน
สมาชิกหมายเลข 6602247
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
ใช้ Alipay ผ่าน Truemoney ที่ผูกกับบัตรเครดิตได้ไหม
ตอนนี้ไปประเทศจีนใช้Alipay ผ่าน truemoney ได้แล้ว ส่วนมากในโฆษณาจะต้องเติมเงินเข้าในวอลเล็ทก่อน เราเลยสงสัยว่าถ้าทรูมันนี่ผูกกับบัตรเครดิตอยู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นจ่ายแบบAlipayได้เลยไหม หรือว่าต้องเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 6546215
เงินถูกโอนจากKเราใช้KPLUS ของธนาคารกสิกรไทยไปทรูมันนี่วอลเล็ท
เราใช้KPLUS ของธนาคารกสิกรไทยเมื่อไม่นานเข้าไปเช็คยอดเงินปรากฏเงินถูกโอนไปเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วจากนั้นมีการชำระเงินจากทรูมุนนี่ไปยังบ.โคต้า เพย์เมนท์สโดยที่เราไม่ได้ผูกบัญชีทรูกับแอพKPLUS ของธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 6955285
สอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านตู้ทรู Kiosk โดยนำเงินทอน เติมเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท
สวัสดีครับ สืบเนื่องจากกรณีที่ทรูมันนี่วอลเล็ท มีโปรโมชั่นชำระค่าบริการในเครือทรูผ่านตู้ทรู Kiosk ที่ร้านทรูช็อป ด้วยเงินสดตามปกติ และใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท จะได้รับรหัสสำหรั
สมาชิกหมายเลข 1937243
ชำระบิลบริการผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทแล้วล่มททำให้มีการตัดเงินไปแต่ไม่มีการชำระบิล
เนื่องจากในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.02 นาทีมีการชำระบิลค่าโทรศัพท์ TrueMove h รายเดือนผ่านแอป truemoney wallet โดยให้ตัดผ่านบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับ application เป็นยอดเงิน 533.93 บาท เช็ค
สมาชิกหมายเลข 1843076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมันนี่วอลเลท ตัดยอดชำระซ้ำซ้อน