หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีจดหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือ มีจดหมายมาถึงบ้าน แล้วบอกว่าเราค้างชำระ เขาบอกเตือนครั้งสุดท้าย ไม่งั้นจะดำเนินคดี ประมาน 800 กว่าบาท ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลยว่าไปค้างตอนไหน ใครเคยโดนบ้างไหมคะ อยากรู้ว่าโดนหลอกไหม😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัทกฏหมายว่าค้างชำระ
ได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัทกฏหมายว่าค้างชำระ แต่อันที่จริงได้ยกเลิกบริการไปแล้ว จากทรู ควรทำไงต่อคะ ไม่ได้ใช้งานตั้งแต่ปี2564 แต่มีจดหมายส่งมาจากบริษัททวงหนี้ เพราะยกเลิกไปนานแล้วตามรูป แล้วจดหมา
สมาชิกหมายเลข 8579554
โดนเตือนก่อนดำเนินการกฎหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูน
ทำโทรศัพท์มือถือหายแล้วเบอร์นั้นยังมีบริการรายเดือนของซิมทรูแล้วมีจดหมายจากบริษัททรัพย์เพิ่มพูนมาบ้าน ค้างชำระ 1691.31 บาท แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7938254
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7752299
โดนทรูส่งจดหมายทวงหนี้ที่ดูไม่น่าเชื่อถือแบบสุด ๆ มาให้
มีหนังสือขอให้ชำระหนี้จากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี จำกัด ส่งมาที่บ้าน ซึ่งหากไม่ชำระจะโดนดำเนินคดีตามกฎหมายตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ซึ่งเราไม่รู้ว่าค่าใช้จ่ายและยอดที่ต้องชำระคือค้าง
สมาชิกหมายเลข 7870966
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 2509933
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
อยากทราบช่องทางการติดต่อกับศูนย์Aisโดยตรงครับ
เมื่อไม่นานมานี้มีจดหมายแปลกๆฉบับนึงส่งมาถึงผมครับซึ่งเกี่ยวกับการค้างชำระค่าใช้บริการ AIS รายเดือน ซึ่งเก็บจากเบอร์เก่าของผมที่เลิกใช้ไปนานแล้วครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าไปค้างชำระตอนไหน ซึ่งจำนวนเงินก็มา
สมาชิกหมายเลข 6084590
ผมโดนจดหมายเรียกเก็บเงิน จากAISคับ
ผมไปเปิดซิมaisที่ ร.ร พนักงานขายเขาบอกว่าใช่งานฟรี2เดือนเเล้วยกเลกได้พอครบกำหนดก็ไม่ได้ใช้ซิมเเละถอดซิมออก+กับไม่ได้ยกเลิกซิมผมก็คิดว่าไม่เป็นไรคงตัดไปเองเเหละพอประมาณ2เดือนมีจดหมายมาส่งเรียกเก็บเงิน1
สมาชิกหมายเลข 8561234
ค่าบริการเกินวงเงินเกิดจากอะไร
คือค่าบริเกินวงเงินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่เน็ตก็จ่ายที่ค้างตลอด โทรก็ไม่ได้โทร พอจ่ายค่าบริการส่วนเกินไปสักพักก็มีแจ้งเตือนมาอีก โดนตัดเน็ต+สัญญาณ ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 8412165
อยากสอบถามเรื่องอิเน็ตค่ายAISค่ะ
บังเอิญจ่ายยอดค่าใช้บริการไปแล้วพอจ่ายเสร็จยอดเด้งขึ้นอีกว่ายังค้างชำระซึ้งยอดนั้นมันเยอะมากๆแต่ยอดที่เด้งคือยอดใหม่ทั้งยังพึ่งเติมไปคืออะไรหรอค่ะคิดค่าบริการอะไรหรอค่ะทำไมแพงจังประมาน12××
สมาชิกหมายเลข 7416807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีจดหมายจากบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูน