คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 03/01/2023 เวลา 18.15 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 , สมาร์ท ปกรณ์ ขอทราบหมายเลขการใช้งานพร้อมส่งหลักฐานการชำระค่าบริการสำเร็จ กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อเช็กสถานะการชำระ และค่าบริการในใบแจ้งตามรอบการใช้งานได้เลยครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 , สมาร์ท ปกรณ์ ขอทราบหมายเลขการใช้งานพร้อมส่งหลักฐานการชำระค่าบริการสำเร็จ กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อเช็กสถานะการชำระ และค่าบริการในใบแจ้งตามรอบการใช้งานได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais คอนเซนเตอร์