Ais คอนเซนเตอร์

กระทู้คำถาม
คือเราจ่ายไปแล้วของเดือนพฤศจิกายนแต่ในบิลยังขึ้นว่าไม่ชำระ ล่ะเบอร์ที่จะแจ้งโอทีพีก็ผิด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่  03/01/2023 เวลา 18.15 น.

เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7365562 , สมาร์ท ปกรณ์ ขอทราบหมายเลขการใช้งานพร้อมส่งหลักฐานการชำระค่าบริการสำเร็จ กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อเช็กสถานะการชำระ และค่าบริการในใบแจ้งตามรอบการใช้งานได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่