หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อmol payment หน่อยงับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมโดนหักเงินจากบริษัท MOL PAYMENT จากวอเรทใครพอมีวิธีให้ได้เงินคืนบ้างมั้ยครับ
คือมีคนโอนเงินให้ผม1000บาทเเล้วทีนี้ก็มีบริษัท MOL PAYMENT หักเงิินผมไป1000 จากวอเรทใครพอมีวิธีทำให้ได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6562468
บริษัท เอ็มโอแอล เพย์เมนท์ จำกัด หักเงินวอเล็ต
มันจะเอาเงินคืนได้ไหม ทำอะไรได้บ้าง ผมไม่เคยไปยุ่งกับบริษัทนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 6496828
[กสิกร] กรณีที่เกิดขึ้น สามารถทำเรื่องขอ Refund ได้มั้ยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเติม point ไปผ่านบัตรเครดิตที่เวป MOL Thailand เพื่อนำ point ไปซื้อบัตรเติมเงิน แต่ปรากฎว่าเมื่อซื้อไปแล้ว ระบบเติมเงินของเกมนั้นไม่สามารถใช้การได้ โดยที่ผมติดต่อไปยังผู้ให้บริการเก
สมาชิกหมายเลข 796399
เราชำระเงินผ่าน MOL Payment เข้า casetify ไม่สำเร็จ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17/5/66 เราได้ทำการสั่งเคส จากเว็บ Casetify แล้วได้เลือกชำระแบบ ไทยแลนด์แบงค์ >> ธ.กสิกร กดตามขั้นตอนไปเรื่อยมีบิลเรียกเก็บมาที่แอพ Kplus ซึ่งก็ได้ชำระเงินไปที่ เอ็มโอแอล
สมาชิกหมายเลข 7557723
เรื่องการเติมเงินของ MOL
ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะตั้งกระทู้นี้ดีไหม แต่เราเสียดายเงินเรามากๆค่ะ อยากให้ทุกคนเห็นภาพด้วย เรื่องมันเกิดจากเราอยากเล่นเกมที่ชื่อ ทะเลทราย ... บลาๆ แล้วพอเราสมัครไปผ่านเว็บที่บอกไปตามหัวข้อน่ะค่ะ มันบอก
สมาชิกหมายเลข 4357648
รอผลยูเมะพลัสนานมาก ปกตินานแบบนี้ไหม
ยื่นเอกสารเรียบร้อยจนครบ1เดือนเพิ่งจะมีจนท.โทรมาที่ทำงานวันที่ 24/12/67 หลังจากนี้ต้องรออีกกี่วันถึงจะทราบผลคะ มีใครรอผลนานแบบเราบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6721158
สลิปออนไลน์ ธ.กรุงเทพเสีย
เวลาทำธุรกรรมทางการเงินในแอพธนาคารกรุงเทพหลังจากทำเสร็จแล้วระบบแจ้งว่าบันทึกสลิปในแกลอรี่แต่พอไปเปิดดูในแกลอรี่ปรากฏว่าสลิปโชว์แค่วันที่แต่ไม่มีรายละเอียดการทำธุรกรรมต้องแก้ไขยังไงดีเนื่องจากทำเป็นต้อ
สมาชิกหมายเลข 7842676
สั่งซื้อ casetify เงินตัดชำระผ่าน kbank สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเมลสั่งซื้อ และในเว็ประบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ
พอดีสั่งซื้อ casetify ทางเว็ปไซต์ เราเลือกให้หักชำระ ผ่าน kbank และถูกหักเงินเรียบร้อยเข้า บจก.เอ็มโอแอล เพย์เมนท์ ( Mol payment )แต่ทางเว็ปไซต์ในระบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ และเราลองไปเข้าอีกที่ สินค้ายังอ
สมาชิกหมายเลข 7848471
ธนาคารกรุงเทพ หักpayment gateway เพราะอะไรคะ
ไม่เคยสมัครอะไรด้วยบช นี้เลยนะคะ
mirage2367
พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชีธนาคารของธนาคารอะไรบ้าง?
ถ้าเราไปทำธุรกรรม อัพเดตข้อมูลแอปธนาคาร/สมัครทำบัตรเอทีเอ็ม/เปลี่ยนเล่มสมุดธนาคาร ที่ ธนาคาร A แล้วพนักงานธนาคาร A ที่ทำธุรกรรมทางธนาคารให้เรานั้น พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8083608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อmol payment หน่อยงับ