เรื่องมีอยู่ว่า ผมเติม point ไปผ่านบัตรเครดิตที่เวป MOL Thailand
เพื่อนำ point ไปซื้อบัตรเติมเงิน แต่ปรากฎว่าเมื่อซื้อไปแล้ว ระบบเติมเงินของเกมนั้นไม่สามารถใช้การได้
โดยที่ผมติดต่อไปยังผู้ให้บริการเกมแล้ว ผู้ให้บริการเกม เค้าบอกมาว่าเป็นระบบของ MOL Thailand เองที่เอามาเชื่อมกับเกม
ผมจึงติดต่อไปยัง MOL ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็รอหลายวันแล้ว เวปนั้นก็ยังไม่สามารถเติมเงินได้ครับ
ขอถามคำถามต่อไปนี้ครับ
1. กรณีนี้ผมสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้มั้ยครับ เพราะลองถามทาง MOL Thailand แล้วเค้าบอกไม่สามารถคืนเงินได้ ต้องเอา point ที่มีอยู่ไปซื้อสินค้าภายในเวปเค้าเท่านั้นครับ
2.
กรณีสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้ ผมต้องใช้เหตุผลข้อไหนครับ ใช้ข้อที่ 8 ได้หรือไม่ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้8. สินคาหรือบริการที่ไดรับไมเปนไปตามที่ตกลง หรือ
ชํารุด เสียหาย และไดสงสินคาคืนใหทางรานคาแลว
3.
กรณีสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้ ต้องใช้หลักฐานอย่างไรครับ เพราะเป็นการทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ต หรือว่าต้อง capture หน้าจอ พร้อมอธิบายคร่าวๆครับ?
เพิ่มเติม เกมที่ผมพูดถึงคือเกมมือถือชื่อ Brave frontier ครับ โดยผมจะเติมผ่านเวป bravefrontierglobal.com ครับ
ขอบคุณครับ
[กสิกร] กรณีที่เกิดขึ้น สามารถทำเรื่องขอ Refund ได้มั้ยครับ
เพื่อนำ point ไปซื้อบัตรเติมเงิน แต่ปรากฎว่าเมื่อซื้อไปแล้ว ระบบเติมเงินของเกมนั้นไม่สามารถใช้การได้
โดยที่ผมติดต่อไปยังผู้ให้บริการเกมแล้ว ผู้ให้บริการเกม เค้าบอกมาว่าเป็นระบบของ MOL Thailand เองที่เอามาเชื่อมกับเกม
ผมจึงติดต่อไปยัง MOL ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็รอหลายวันแล้ว เวปนั้นก็ยังไม่สามารถเติมเงินได้ครับ
ขอถามคำถามต่อไปนี้ครับ
1. กรณีนี้ผมสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้มั้ยครับ เพราะลองถามทาง MOL Thailand แล้วเค้าบอกไม่สามารถคืนเงินได้ ต้องเอา point ที่มีอยู่ไปซื้อสินค้าภายในเวปเค้าเท่านั้นครับ
2. กรณีสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้ ผมต้องใช้เหตุผลข้อไหนครับ ใช้ข้อที่ 8 ได้หรือไม่ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
3. กรณีสามารถขอ refund จากทางกสิกรได้ ต้องใช้หลักฐานอย่างไรครับ เพราะเป็นการทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ต หรือว่าต้อง capture หน้าจอ พร้อมอธิบายคร่าวๆครับ?
เพิ่มเติม เกมที่ผมพูดถึงคือเกมมือถือชื่อ Brave frontier ครับ โดยผมจะเติมผ่านเวป bravefrontierglobal.com ครับ
ขอบคุณครับ