คือเรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของชิ้นหนึ่งจาก Shopee แบบเก็บปลายทาง ในระบบแจ้งว่าวันที่ 1 มค จะได้รับของ
เราสั่งวันที่ 28 ธันวาค่ะ
วันที่ 31 ถึงสถานี้ปลายทาง
วันที่31 เวลา 09:18 นำจ่าย
ซึ่งวันที่31 เรากะว่าจะไปกินข้าวกับที่บ้านแต่เราเช็คในระบบขึ้นกำลังนำจ่ายเราเลยขอเลื่อนที่บ้านไปก่อน เพราะเรากลัวว่าพนักงานส่งของจะมาแล้วไม่เจอแล้วจะต้องมาหลายรอบกลัวเขาเสียเวลา (คือเราอยู่คอนโดนะคะ เลยฝากตังป้าข้างบ้านไม่ได้) เรารอจนช่วงบ่ายเลยหาเบอร์สาขาเพื่อที่จะเข้าไปรับพัสดุที่สาขาเพราะเห็นว่ามาถึงสาขาแล้ว โทรครั้งแรกตัดสาย ครั้งที่สองปิดเครื่อง เราเลย indoxไปถามในเพจของทาง Shopee Xpress ก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
วันที่ 31 เวลา 16:56 ระบบแจ้งว่า นำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ พัสดุจะถูกส่งในเวลาทำการ
เรานี้นี้งงเลยค่ะ เขามาส่งเราตอนไหนหรอ เขาโทรหาเราตอนไหนหรอ เราเลยเข้าไปคอมเม้นในโพสของเพจ หลังจากนั้นก็มีพนักงานตอบ inbox เราแล้วแจ้งเราว่า
“ [AN] จากการตรวจสอบหมายเลขพัสดุ _______ พบว่าพัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง แต่เนื่องจากเกิดเหตุสุดพิสัยพัสดุมีจำนวนมากจึงทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำการนำส่งได้ทันภายในวันที่กำหนด อย่างไรก็ตามทางขนส่ง Shopee Xpress จะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวและส่งพัสดุให้ถึงคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ รบกวนรอการติดต่อจากพนักงานขนส่งอีกครั้งใน 1-2 วันนะคะ เนื่องจากทางเราไม่สามารถแจ้งกำหนดวันที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าได้ชัดเจน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ”
เราเลยบอกไปว่าเราจะเข้าไปรับพัสดุเอง
“[AN] เนื่องจากช่องทางนี้รับเรื่องประสานงานให้คุณลูกค้าแล้ว รบกวนรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบค่ะ”
วันนี้วันที่2แล้วค่ะ ของยังอยู่ที่สาขาอยู่เลย งงมาก ของเยอะขนาดนั้นเลยหรอคะ พนักงานมีแค่คนเดียวหรอค่ะ เอาจริงๆนะคะถ้าแจ้งว่าเป็นช่วงวันหยุด พนักงานมีไม่พอ หรือไม่ก่บอกว่าหยุดทำการ ส่งของอีกทีวันทำการ แค่แจ้งเราเข้าใจและเราจะไม่หงุดหงิดเลยนะ
ต่อไปเวลาเราซื้อของเราคงต้องถามก่อนว่าใช้ขนส่งของอะไร Shopee Xpress หรือเปล่า ถ้าใช่จะได้ไม่สั่ง 😅😅
ใครเคยโดน Shopee Xpress ดองพัสดุเหมือนเราบ้างค่ะ
เราสั่งวันที่ 28 ธันวาค่ะ
วันที่ 31 ถึงสถานี้ปลายทาง
วันที่31 เวลา 09:18 นำจ่าย
ซึ่งวันที่31 เรากะว่าจะไปกินข้าวกับที่บ้านแต่เราเช็คในระบบขึ้นกำลังนำจ่ายเราเลยขอเลื่อนที่บ้านไปก่อน เพราะเรากลัวว่าพนักงานส่งของจะมาแล้วไม่เจอแล้วจะต้องมาหลายรอบกลัวเขาเสียเวลา (คือเราอยู่คอนโดนะคะ เลยฝากตังป้าข้างบ้านไม่ได้) เรารอจนช่วงบ่ายเลยหาเบอร์สาขาเพื่อที่จะเข้าไปรับพัสดุที่สาขาเพราะเห็นว่ามาถึงสาขาแล้ว โทรครั้งแรกตัดสาย ครั้งที่สองปิดเครื่อง เราเลย indoxไปถามในเพจของทาง Shopee Xpress ก็ไม่ตอบ โทรเบอร์ 02 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
วันที่ 31 เวลา 16:56 ระบบแจ้งว่า นำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ พัสดุจะถูกส่งในเวลาทำการ
เรานี้นี้งงเลยค่ะ เขามาส่งเราตอนไหนหรอ เขาโทรหาเราตอนไหนหรอ เราเลยเข้าไปคอมเม้นในโพสของเพจ หลังจากนั้นก็มีพนักงานตอบ inbox เราแล้วแจ้งเราว่า
“ [AN] จากการตรวจสอบหมายเลขพัสดุ _______ พบว่าพัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง แต่เนื่องจากเกิดเหตุสุดพิสัยพัสดุมีจำนวนมากจึงทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำการนำส่งได้ทันภายในวันที่กำหนด อย่างไรก็ตามทางขนส่ง Shopee Xpress จะดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวและส่งพัสดุให้ถึงคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ รบกวนรอการติดต่อจากพนักงานขนส่งอีกครั้งใน 1-2 วันนะคะ เนื่องจากทางเราไม่สามารถแจ้งกำหนดวันที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าได้ชัดเจน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ”
เราเลยบอกไปว่าเราจะเข้าไปรับพัสดุเอง
“[AN] เนื่องจากช่องทางนี้รับเรื่องประสานงานให้คุณลูกค้าแล้ว รบกวนรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบค่ะ”
วันนี้วันที่2แล้วค่ะ ของยังอยู่ที่สาขาอยู่เลย งงมาก ของเยอะขนาดนั้นเลยหรอคะ พนักงานมีแค่คนเดียวหรอค่ะ เอาจริงๆนะคะถ้าแจ้งว่าเป็นช่วงวันหยุด พนักงานมีไม่พอ หรือไม่ก่บอกว่าหยุดทำการ ส่งของอีกทีวันทำการ แค่แจ้งเราเข้าใจและเราจะไม่หงุดหงิดเลยนะ
ต่อไปเวลาเราซื้อของเราคงต้องถามก่อนว่าใช้ขนส่งของอะไร Shopee Xpress หรือเปล่า ถ้าใช่จะได้ไม่สั่ง 😅😅