ได้ทำการจองตั๋วผ่านทราเวลโลกา แต่เกิดการเปลี่ยนใจไม่ไป เราเลยกดยกเลิกเปลี่ยนแผน และขอเงินคืน ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565
ซึ่งส่งข้อความไปหาเกือบทุกสัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อมาทางเมล์ว่า มีผู้ติดต่อเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทางเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุด
พอส่งเมลไปหาอีก ก็ตอบกลับบอกว่า สถานการณ์โควิด ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก หากมีความคืบหน้าจะตอบอีกครั้ง
เขาไม่มีแผนกทำเรื่องคืนเงินให้เป็นระบบหรอคะ
ตอนนี้ 28 ธันวา Traveloka ยังไม่ได้ประสานกับสายการบินเลย เพราะเราส่งเมล์ไปหาสายการบิน สายการบินตอบกลับมาวันนี้ว่า เขาบอกว่าทางตัวแทนจำหน่ายยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาสายการบินเพื่อดำเนินการคืนเงิน
แต่สถานะในแอพบอกว่า สายการบินได้รับคำขอการคืนเงินของคุณและกำลังประมวลผล โปรดรอเป็นระยะๆ ตั้งแต่ อาทิตย์ก่อน มันยังไงกันแน่
อีแอพผี
Traveloka ไม่ดำเนินเรื่องการคืนเงินไปยังสายการบิน
ซึ่งส่งข้อความไปหาเกือบทุกสัปดาห์ก็ได้รับการติดต่อมาทางเมล์ว่า มีผู้ติดต่อเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ทางเราจะดำเนินการให้เร็วที่สุด
พอส่งเมลไปหาอีก ก็ตอบกลับบอกว่า สถานการณ์โควิด ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก หากมีความคืบหน้าจะตอบอีกครั้ง
เขาไม่มีแผนกทำเรื่องคืนเงินให้เป็นระบบหรอคะ
ตอนนี้ 28 ธันวา Traveloka ยังไม่ได้ประสานกับสายการบินเลย เพราะเราส่งเมล์ไปหาสายการบิน สายการบินตอบกลับมาวันนี้ว่า เขาบอกว่าทางตัวแทนจำหน่ายยังไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาสายการบินเพื่อดำเนินการคืนเงิน
แต่สถานะในแอพบอกว่า สายการบินได้รับคำขอการคืนเงินของคุณและกำลังประมวลผล โปรดรอเป็นระยะๆ ตั้งแต่ อาทิตย์ก่อน มันยังไงกันแน่
อีแอพผี