คือด้วยความที่ว่าพ่อได้ไปสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS ที่หอพัก แล้วมีแถมซิมมาด้วย ก็ใช้มาปกติครับ จนมาขอยกเลิกการใช้งานอินเตอร์เน็ตไป แล้วที่นี่คือซิมที่แถมมาไม่ได้ยกเลิกด้วย อีกอย่างตอนที่ยกเลิกเน็ตบ้าน ทาง จนท.ไม่ได้แจ้งว่าต้องยกเลิกซิมด้วย ผมเลยเอาซิมมาใส่เครื่องของแม่ ไว้โทรออก โทรเข้าตามปกติ ไม่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือ จากนั้นก็เลยโทรไป 1175 เพื่อขอเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินแทน คุยกันกับ จนท. นานพอสมควร ทาง จนท.เลยขอให้ไปที่ช็อปais ใกล้บ้าน เพื่อแจ้งเปลี่ยนโปรเป็นเติมเงิน ผมเลยบอกว่า พ่อแก่มากแล้วไม่สะดวกเดือนทาง มีวิธีไหนที่สะดวกกว่ารึป่าวครับ ทาง จนท.ก็แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายหลังอีกครั้ง ผมก็รอ ประมาณ 2-3 เดือน ก็มี บิลมาเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ตรายเดือน ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือด้วยซ้ำ เปลี่ยนเอาเอง แล้วมาเก็บเงินกับเราเฉย งงเลยครับ เลยโทรไปติดต่อที่ช็อป ais ทั้งไลน์ ทั้งแชท ทางช็อปบอก"พี่ต้องติดต่อ 1175 เองค่ะ" เอ้า สรุปยังไง โยนกันไปมาอยู่ ก็เลยทักไลน์ไปอีกช็อป เป็นช็อป ais สาขาบิ๊กซีเลย อ่านแต่ไม่ตอบอะไรเลย "จ้างไว้ทำไมพนักงานแบบนี้" ทักไป 2 วันก็ไม่ตอบอะไรเลย ยอดไม่เยอะนะครับ มีค้าง 50 บาท กับยอดใหม่ สามร้อยกว่าบาท แต่..ถ้าทุกคนที่โดนแบบนี้ มีสัก แสนคนล่ะครับ รวมเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลยนะ ผมไม่เข้าใจว่า ตอนสมัครใช้งาน บอกไม่มีรถไปเซ็นสัญญา พนักงานก็มาหาถึงบ้าน หอบมาเอกสารเยอะแยะมาได้ ไม่มีสำเนาบัตร ก็ยังหอบเอาเครื่องปริ้นเตอร์มาถ่ายให้ถึงบ้าน พอตอนมีปัญหา ไม่สนใจลูกค้าเลย เฮ้อ...ลูกค้าจะหนีไปแบรนด์อื่นก็เพราะพนักงานห่วยๆนี่ล่ะ
ขออนุญาตสอบถามครับ มีเพื่อนๆสมาชิกท่านใด ใช้ เน็ตบ้าน AIS fiber ที่แถมซิมให้มาด้วยมั้ยครับ?