เล่าก่อนว่าจขกท. เป็นลูกค้าของ Ais มาเกือบจะ 10 ปีใช้บริการทั้งโทรศัพท์ และอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของเอไอเอส
และนี้คือแพ็คเกจที่จขกท.ใช้อยู่เน็ตประมาณ 9GB หลังจากนั้นเน็ตความเร็ว 128 Kbps คือความเร็วอย่างกับยุค 2G(EDGE) อ่ะ
ซึ่งหากเป็นลูกค้าใหม่ย้ายค่ายมาจะได้แพ็คเกจที่ดีกว่ามาก เพื่อเป็นการเปรียบเทียบจะยกแพ็คเกจที่เอไอเอสมอบให้กับลูกค้าใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิมเทียบกับแพ็คเกจลูกค้าเก่าในราคาใกล้เคียงกันมาเป็นตัวอย่าง
แพ็คเกจสำหรับลูกค้าใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิม
แพ็คเกจสำหรับลูกค้าเก่าที่มี
จะบอกว่าแพ็คเกจสำหรับลูกค้าเก่ามีให้เลือกน้อยมากๆ และต้องจ่ายแพงกว่าอย่างเลี่ยงไม่ได้
อยากทราบว่าทุกวันนี้ต้นทุนค่าการตลาดของค่ายบริการสัญญาณโทรศัพท์ มาถึงจุดที่การหาลูกค้าใหม่นั้นต่ำกว่าการรักษาลูกค้าเก่าแล้วหรือถึงได้ทำการตลาดในลักษณะแบบนี้กัน
หรือจริงๆแล้วเราไม่ควรมี Brand Royalty ให้กับค่ายมือถือเลย เพราะเขาไม่ได้มอบสิทธิพิเศษอะไรให้เลยจากการเป็นลูกค้าเก่า
สุดท้ายถ้าใครมีโปรสำหรับย้ายค่ายเบอร์เดิมก็แนะนำให้หน่อยครับ หรือจะเป็นวิธีการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน แล้วหาโปรเน็ตจากอีกหนึ่งซิมแบบใช้สองซิมก็ได้ครับ
ทำไมลูกค้าเก่าค่ายโทรศัพท์ ถึงไม่ได้รับโปรดีๆบ้าง เรามาถึงจุดที่ต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ถูกกว่าการรักษาลูกค้าเก่าแล้วหรือ
และนี้คือแพ็คเกจที่จขกท.ใช้อยู่เน็ตประมาณ 9GB หลังจากนั้นเน็ตความเร็ว 128 Kbps คือความเร็วอย่างกับยุค 2G(EDGE) อ่ะ
ซึ่งหากเป็นลูกค้าใหม่ย้ายค่ายมาจะได้แพ็คเกจที่ดีกว่ามาก เพื่อเป็นการเปรียบเทียบจะยกแพ็คเกจที่เอไอเอสมอบให้กับลูกค้าใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิมเทียบกับแพ็คเกจลูกค้าเก่าในราคาใกล้เคียงกันมาเป็นตัวอย่าง
แพ็คเกจสำหรับลูกค้าใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิม
แพ็คเกจสำหรับลูกค้าเก่าที่มี
จะบอกว่าแพ็คเกจสำหรับลูกค้าเก่ามีให้เลือกน้อยมากๆ และต้องจ่ายแพงกว่าอย่างเลี่ยงไม่ได้
อยากทราบว่าทุกวันนี้ต้นทุนค่าการตลาดของค่ายบริการสัญญาณโทรศัพท์ มาถึงจุดที่การหาลูกค้าใหม่นั้นต่ำกว่าการรักษาลูกค้าเก่าแล้วหรือถึงได้ทำการตลาดในลักษณะแบบนี้กัน
หรือจริงๆแล้วเราไม่ควรมี Brand Royalty ให้กับค่ายมือถือเลย เพราะเขาไม่ได้มอบสิทธิพิเศษอะไรให้เลยจากการเป็นลูกค้าเก่า
สุดท้ายถ้าใครมีโปรสำหรับย้ายค่ายเบอร์เดิมก็แนะนำให้หน่อยครับ หรือจะเป็นวิธีการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน แล้วหาโปรเน็ตจากอีกหนึ่งซิมแบบใช้สองซิมก็ได้ครับ