โทรหาคอลเซ็นเตอร์แฟลชเป็นร้อยสาย ติดต่อยากมาก

เราได้รับพัสดุเก็บปลายทางจำนวน400บาท ในเวลา 17:05 จากนั้นก็เช็คของ ปรากฎว่าไม่ใช่ของที่สั่งก็รีบโทรหาพนักงานส่งของเวลา 17:08 พนักงานแจ้งว่าได้ปิดกล่องออร์เดอร์และเงินเข้าบริษัทไปแล้วเราก็รีบไปที่สาขา เพื่อขอความช่วยเหลือและขอข้อมูลจากพนักงานที่สาขา พนักงานบอกว่าเน็ตล่มให้มาพรุ่งนี้ได้ไหม เราก็ถามต่อว่าเราทำอะไรได้บ้างมีเบอร์โทรที่ติดต่อสำนักงานใหญ่ง่ายๆได้บ้างไหม เพราะในระหว่างนั้นเราก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทนี้อยู่ พนักงานก็บอกไม่มี ถามอะไรพนักงานก็บอกไม่รู้และเดินหนีเราเลย เรายืนอยู่ที่สาขาโดยที่พนักงานไม่สนใจเราเลยนานมากประมาณครึ่งชั่วโมงได้ในระหว่างนั้นเราก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปด้วยตลอด เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ 17:10 กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็ 18:38 แล้วพนักงานแจ้งเราว่าอายัดเงินไม่ได้นะคะเพราะเลยเวลาเเล้วค่ะ ถ้าจะอายัดต้องแจ้งก่อน 18:00 เราก็แบบ เราติดต่อคุณแล้วไง แต่มันติดต่อไม่ได้ แล้วพนักงานที่สาขาของคุณก็ไม่ช่วยเราเลย เค้าเดินหนีเราด้วยซ้ำ เค้าปล่อยเรายืนอยู่เป็นครึ่งชั่วโมง ถ้านับเวลาจากที่เรารับของและพยายามติดต่อพวกคุณหนะ มันแค่3นาทีเองนะ แต่ที่มันช้าอ่ะ เพราะพนักงานของพวกคุณเองรึป่าว เพราะระบบของคุณมันแย่รึป่าว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่