สืบเนื่องจาก ได้มีการส่งสินค้าที่จุดบริการ (รับหลายบริษัท) เป็น COD flash เนื่องจากสาขาตรงนั้นปิดปรับปรุง
ปัญหาที่พบ.
1.เช็คในแอพ..ไม่ขึ้นรายชื่อลค. (แต่เลขพัสดุเช็คในระบบแฟลชได้)
2.เช็คยอดโอน ไม่มีเงินรายการนี้เข้าบัญชี
ในขณะที่ ตอนที่ไปส่ง พนง.ร้าน แจ้งขอเบอร์บัญชีเราที่ใช้กับแฟลช และ บัญชีธนาคาร
เมื่อยอดเงินไม่เข้า ติดต่อเข้าไปที่แฟลช ได้รับแจ้งว่า ยอดเงินได้โอนเข้าไปยังบริษัท.....(จำไม่ได้) ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟลช ให้เราไปติดตามเอาเอง...
มาตรฐานอยู่ไหนคะ....ไม่มีการแจ้งอะไรมาก่อน พอเกิดปัญหาให้ลค. ไปไฝว้เอง ...โอนเรื่องให้ร้านตัวแทนอย่างเดียว....เส้นทางการเงินของลูกค้า มันควรเหมือนเดิมนะคะ ไม่ใช่มาถามเลขสมาชิก แล้วไปเข้าตรงอื่น แล้วจะมาถามหาข้อมูลสมาชิกแฟลชทำแป๊ะอะไร...
ทำไมส่งCOD Flash ที่จุดบริการ ไม่ใช่สาขา เงินถึงไม่เข้าบัญชีและไม่เข้าในบัญชีแฟลชของเรา?
ปัญหาที่พบ.
1.เช็คในแอพ..ไม่ขึ้นรายชื่อลค. (แต่เลขพัสดุเช็คในระบบแฟลชได้)
2.เช็คยอดโอน ไม่มีเงินรายการนี้เข้าบัญชี
ในขณะที่ ตอนที่ไปส่ง พนง.ร้าน แจ้งขอเบอร์บัญชีเราที่ใช้กับแฟลช และ บัญชีธนาคาร
เมื่อยอดเงินไม่เข้า ติดต่อเข้าไปที่แฟลช ได้รับแจ้งว่า ยอดเงินได้โอนเข้าไปยังบริษัท.....(จำไม่ได้) ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟลช ให้เราไปติดตามเอาเอง...
มาตรฐานอยู่ไหนคะ....ไม่มีการแจ้งอะไรมาก่อน พอเกิดปัญหาให้ลค. ไปไฝว้เอง ...โอนเรื่องให้ร้านตัวแทนอย่างเดียว....เส้นทางการเงินของลูกค้า มันควรเหมือนเดิมนะคะ ไม่ใช่มาถามเลขสมาชิก แล้วไปเข้าตรงอื่น แล้วจะมาถามหาข้อมูลสมาชิกแฟลชทำแป๊ะอะไร...