สวัสดีครับ เรามีเรื่องมาปรึกษาคือเราสมัครบัตรเดบิต PEANUTS K-Debit Card ของกสิกร ซึ่งเราเป็นคนที่ชอบSnoopyมากๆ โดยทำการสมัครผ่านแอป Kplus มีการตัดเงินไปวันที่ 05/12/2022 โดยได้รับการแจ้งเตือนจากแอปว่าจะได้เลขพัสดุใน3วัน. จนวันที่ 14/10/2022 เราจึงติดต่อธนาคารไปว่าผ่านมา 9 วันแล้วเรายังไม่ได้เลขพัสดุ จนถึงวันที่ 04/12/2022 เราจึงติดต่อธนาคารอีกครั้งและได้ข้อมูลว่าปัจจุบันบัตรอยู่ระหว่างผลิต ทั้งนี้ ธนาคารรับเรื่องประสานงานติดตามเพิ่มเติมให้แล้ว และจะแจ้งผลความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งภายในวันที่ 08/12/2022 ในวันที่ 8 เราได้รับข้อมูลว่า ทางผู้ผลิตแจ้งว่าตัวบัตรมีปัญหาเรื่อง Chip Card ทำให้ไม่สามารถผลิตบัตรประเภท K PEANUTS SNOOPY ส่งออกให้ลูกค้าได้ แต่ หากคุณลูกค้าไม่สะดวกยกเลิกบัตร และ สามารถรอรับบัตร K PEANUTS SNOOPY ได้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแจ้งกำหนดการ ส่งบัตรออกได้ตั้งแต่วันที่ 19/12/2022 เราจึงบอกไปว่าถ้าส่งแล้วยังไงรบกวนแจ้งสถานะให้ด้วย จนมาถึงวันนี้ 21/12/2022 เรายังไม่ได้รับการติดต่อมา เราจึงได้ติดต่อกลับไปอีกครั้งและทางธนาคารก็แจ้งมาว่าให้เรายกเลิกอย่างเดียวเลย เราสมัครบัตรและรอนานมาก เราก็อยากรู้ว่าทางธนาคารไม่มีการรับผิดชอบต่อลูกค้าเลยเหรอ แบบนี้เราจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ สามารถร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างครับ
ช่วยด้วยครับ สมัครบัตรเดบิต KBANK เกือบ3เดือนแล้ว ชำระเงินเรียบร้อยแต่ไม่ได้บัตร