ช่วยด้วยค่ะสมัครบัตรเดบิต KBANK ชำระเงินแต่ ไม่ได้บัตร

สวัสดีค่ะพี่ๆเรามีเรื่องมาปรึกษาคือเราสมัครบัตรเดบิต PEANUTS K-Debit Card ของกสิกร ไปเพราะชอบSnoopyมาก โดยทำการสมัครผ่านแอป Kplusซึ่งมีการตัดเงินไปวันที่4/12/2021 โดยได้รับการแจ้งเตือนจากแอปว่าจะได้เลขพัสดุใน3วันทำการ. วันนี้วันที่10/12/2021. ครบ3วันทำการเรายังไม่ได้เลขพัสดุ จึงติดต่อเข้าCall Center. เพื่อสอบถามสถานะพัสดุ. แต่ทางCall Centerแจ้งว่าสถานะยังไม่มีขอส่งเรื่องตรวจสอบให้ซึ่งจะใช้เวลาอีก4วันทำการ. เราเลยสอบถามเจ้าหน้าที่กลับไปว่าถ้าเรายกเลิกออเดอร์ได้ไหมคะแล้วไปทำบัตรใหม่ที่สาขาเรากลัวของพรีเมี่ยมหมด.
Call Center :ยกเลิกได้ค่ะคืนแต่ค่าทำเนียมรายปี ไม่คืนค่าบัตร จะยกเลิกเลยไหมคะ.
เรา  : ถ้าไม่ได้คืนทั้งค่าบัตรและค่าธรรมเนียม ยังไม่ยกเลิกค่ะ
Call Center : ส่งเรื่องพิจารณาการคืนค่าบัตรให้เพิ่มเติม ยกเลิกเลยไหมคะ
เรา  :ยังไม่ยกเลิกค่ะ. ขอรอผลก่อนถ้ามีการยืนยันว่าคืนทั้งค่าบัตรและค่าธรรมเนียมเราถึงจะยกเลิก. แต่ถ้าไม่คืนเราจะรอเลขพัสดุก็ได้. แต่ขอเร็วกว่านี้ได้ไหมคะ เรารอนานแล้ว
Call Center :ภายใน4วันทำการค่ะจะเร่งเร็วให้เร็วที่สุดขอติดต่อกลับแจ้งผลวันอังคารนะคะ
เรา. :ได้ค่ะ. จบการสนทนา
มีแจ้งเตือนการสมัครบัตรเดบิตของท่านถูกยกเลิก. (ยกเลิกได้ไงเรายังไม่ยืนยันเลยไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้) เท่ากับว่าCall Center ยกเลิกโดยพลการ บัตรไม่ได้แน่นอนเพราะถูกยกเลิก. เงินที่ชำระไปค่าบัตรจะไม่ได้คืนเสียไปฟรีๆ. แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ.  หรือสามารร้องเรียนจากหน่วยงานใดได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่