ผมโทรฯ ไปยกเลิกบัตรกรุงไทยที่เบอร์ 021111111 แต่ตอบคำถามยืนยันตัวเองผิดไป 1 ข้อ เพราะจำไม่ได้ว่าถอนเงินผ่านแอพไปกี่บาท แต่ผมบอกถูกว่าไปถอนเงินที่ไหน เวลาประมาณกี่โมง แต่เจ้าหน้าที่ Call Center รีบบอกให้ไปยกเลิกที่ธนาคารเลย ทำอย่างกับเล่นเกมรอบน๊อคเอ้าท์ พอไปที่ธนาคารก็อย่างท้อเพราะรอคิวนานมาก คนเยอะมาก (กรุงไทยสาขาชัยนาท) เลยต้องกลับไปทำงานก่อน โทรฯ ไปยกเลิกอีกวันก็ไม่ได้แล้วมันขึ้นบัญชีเราไว้ว่าตอบคำถามผิด ต้องไปยกเลิกที่ธนาคารอย่างเดียว เหมือนกับจะจงใจให้ยุ่งยากจะได้กินค่าธรรมเนียมเราไปเรื่อยๆ หน่วยงานรัฐที่คอยปกป้องเสือนอนกินแบบนี้จะรู้ปัญหาของประชาชนชาวไทยมั๊ยเนี่ย
ยกเลิกบัตรเดบิต ATM ธนาคารกรุงไทยยุ่งมาก ธนาคารแห่งประเทศไทยช่วยลงมาดูแลหน่อย