ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำด้วยด่วนค่ะ
เริ่มจากเราไปส่งของเองไม่ได้เรียกเข้ารับที่ flash express แถวบ้าน
ปลายทางคือ จ.ภูเก็ต
โทรถาม call center ว่าระยะเวลาการส่งกี่วัน
เรา: ส่ง กทม.กี่วันถึงคะ?
call center flash: กทม 1-2 วันค่ะ
เรา: แล้วต่างจังหวัดกี่วันถึงคะ?
call center flash: 1-3 วันค่ะ ไม่รวมวันส่งค่ะ
เราส่งวันที่ 15/12/22 เวลา 13.15 น.
วันนี้วันที่ 20/12/22 เวลา 17:00 น.
ของเพิ่งถึงผู้รับ!!!!
จากการเช็คสถานะ
ของไปกองอยู่สาขาภูเก็ต 3 วัน!!!
ของไปถึงสาขาภูเก็ตแล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/22 เวลา 19:28 น.
รวมระยะเวลาถ้าบอกไม่นับวันจัดส่ง เท่ากับ 5 วัน
แล้วของที่ส่งก้อเป็นขนมปังที่มีเวลาหมดอายุของมัน
สุดท้ายก้อขึ้นราค่ะ....
สภาพกล่องก็ยับเยิน
เราโทรหา call center วันที่ 18-19
รวมทั้งหมด 6 รอบ ได้คำตอบมาเป็นแพทเทิร์นเดียวกันว่า
"จะช่วยเร่งให้ และจะให้เจ้าหน้าที่สาขารีบติดต่อกลับปลายทางค่ะ"....
เราขอเบอร์ติดต่อที่สาขาภูเก็ตเผื่อว่าจะมีอะไรคืบหน้า
call center ให้เบอร์มาทั้งหมด 4 เบอรฺ์
เป็นเบอร์ที่ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก 2 เบอร์???
โทรติดแต่ไม่รับ 2 เบอร์???
ขอพิกัดว่าสาขาอยู่ตรงไหนของภูเก็ต
เพราะถ้าอยู่ไม่ไกลผู้รับจะไปรับเอง
แต่ก็ไม่ได้ข้อมูล call center บอกไม่สามารถบอกได้เพราะมีหลายสาขา????
งงไปกันใหญ่ค่ะ....
และแล้วก้อได้ข้อมูลเพิ่มเติมจาก call center คนสุดท้ายว่า
การขนส่งมีปัญหา
ขาดกำลังคน
คนส่งไม่พอ
แล้ว flash express ไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้หรอ???
นี่คือปัญหาของ flash express นะ
สรุปว่า flash epress ใช้ระยะเวลาเกินกว่านโยบายที่บอกไว้
แบบนี้เราควรทำยังงัยดีคะ
เค้าจะรับผิดชอบในส่วนของที่เสียหายยังงัยคะ
ขอผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
ส่งของกับ flash express จะครบอาทิตย์แล้วของยังไม่ถึงปลายทาง? จะรับผิดชอบยังงัย?
เริ่มจากเราไปส่งของเองไม่ได้เรียกเข้ารับที่ flash express แถวบ้าน
ปลายทางคือ จ.ภูเก็ต
โทรถาม call center ว่าระยะเวลาการส่งกี่วัน
เรา: ส่ง กทม.กี่วันถึงคะ?
call center flash: กทม 1-2 วันค่ะ
เรา: แล้วต่างจังหวัดกี่วันถึงคะ?
call center flash: 1-3 วันค่ะ ไม่รวมวันส่งค่ะ
เราส่งวันที่ 15/12/22 เวลา 13.15 น.
วันนี้วันที่ 20/12/22 เวลา 17:00 น.
ของเพิ่งถึงผู้รับ!!!!
จากการเช็คสถานะ
ของไปกองอยู่สาขาภูเก็ต 3 วัน!!!
ของไปถึงสาขาภูเก็ตแล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/22 เวลา 19:28 น.
รวมระยะเวลาถ้าบอกไม่นับวันจัดส่ง เท่ากับ 5 วัน
แล้วของที่ส่งก้อเป็นขนมปังที่มีเวลาหมดอายุของมัน
สุดท้ายก้อขึ้นราค่ะ....
สภาพกล่องก็ยับเยิน
เราโทรหา call center วันที่ 18-19
รวมทั้งหมด 6 รอบ ได้คำตอบมาเป็นแพทเทิร์นเดียวกันว่า
"จะช่วยเร่งให้ และจะให้เจ้าหน้าที่สาขารีบติดต่อกลับปลายทางค่ะ"....
เราขอเบอร์ติดต่อที่สาขาภูเก็ตเผื่อว่าจะมีอะไรคืบหน้า
call center ให้เบอร์มาทั้งหมด 4 เบอรฺ์
เป็นเบอร์ที่ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก 2 เบอร์???
โทรติดแต่ไม่รับ 2 เบอร์???
ขอพิกัดว่าสาขาอยู่ตรงไหนของภูเก็ต
เพราะถ้าอยู่ไม่ไกลผู้รับจะไปรับเอง
แต่ก็ไม่ได้ข้อมูล call center บอกไม่สามารถบอกได้เพราะมีหลายสาขา????
งงไปกันใหญ่ค่ะ....
และแล้วก้อได้ข้อมูลเพิ่มเติมจาก call center คนสุดท้ายว่า
การขนส่งมีปัญหา
ขาดกำลังคน
คนส่งไม่พอ
แล้ว flash express ไม่มีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้หรอ???
นี่คือปัญหาของ flash express นะ
สรุปว่า flash epress ใช้ระยะเวลาเกินกว่านโยบายที่บอกไว้
แบบนี้เราควรทำยังงัยดีคะ
เค้าจะรับผิดชอบในส่วนของที่เสียหายยังงัยคะ
ขอผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ