แจ้ง CC กสิกร  ยังไม่ได้รับการแก้ไข  แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้  ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข

แจ้ง CC กสิกร  ยังไม่ได้รับการแก้ไข  แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้  ไม่มีเจ้าหน้าที่แก้ไข ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหายเงียบ

1.เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 โทรแจ้งปัญหา แจ้งปัญหา แอป blue connect เชื่อมบัตรเครดิตไม่ได้ ที่เบอร์ 02-888-8888  จนท.กสิกรรับเรื่อง
2. จนท. ให้แจ้งปัญหา พร้อมแนบรูปปัญหามาที่ info@kasikornbank.com  ได้แจ้งแล้ว
ผ่านไป 12 วันไม่มี จนท. ติดต่อกลับ และไม่แก้ปัญหาให้
3.โทร ติดต่อยากมาก  อยากให้ จนท. ที่รับเรื่องดำเนินการให้โดยด่วน
รายละเอียด จะส่งไปหลังไมค์



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่