Kerry ห่วยแตกสิ้นดี เรียกรับพัสดุที่บ้านแต่ของหายไปไม่เข้าระบบเปนเวลา11วันแล้วยังเงียบอยุ่

กระทู้สนทนา
ไทม์ไลน์เริ่มจาก

วันที่5ธันวาคม

ผมได้แจ้ง เคลมสินค้ากับทาง zircon ups เนื่องจากสินค้าซื้อมาใช้งานได้แค่ประมาณ2เดือนแล้วเกิดพัง
คุยกับแอดมินทางเฟซบุ๊ค เค้าแจ้งให้kerryเข้ารับพัสดุที่บ้าน ในวันที่6/12 แต่ก็เงียบไม่มีใครเข้ารับ ผมก็ตามกับทางzircon ไป ตามไปตามมา จนมีkerry เข้ามารับพัสดุไปตอนประมาณบ่าย3กว่าๆ (15:xx)ของวันที่ 8/12 ในขณะที่ตัวผมไม่อยุ่บ้านเลยฝากพี่สาวนำของให้พนักงาน kerry หน่อย  15:36 มีข้อความเข้าว่า ขอบคุณที่ใช้บริการท่านสามารถตรวจสอบใบนำฝากได้ที่ keth.me/xxxxxx" ผ่านไปสองวันเลยลองเช๊คดูสถานะว่าไปถึงไหนแล้วเพราะของต้องรีบใช้ สรุปสถานะ ขึ้นแค่kerryได้เข้ารับพัสดุแล้ว แต่2วันแล้วยังเงียบไม่เข้าสู่ระบบผมโทรเข้าcallcenterเพื่อสอบถามสถานะ callcenter แจ้งมาว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ  และอีก3-4วันต่อมา ยังไม่มีการติดต่อกลับสถานะพัสดุก็ยังไม่เข้าสู่ระบบผมเลยติดต่อทางcallcenterอีกครั้ง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แต่รอบนี้ขอเลขบุ๊กกิ้ง ซึ้งทางผมไม่ใช่คนเรียกเข้ารับสรุปเลยจบด้วยการให้ผมแจ้งให้ทาง zircon ups ติดต่อกับkerry  ผมติดต่อzirconไปทั้งแชทเฟซบุ๊ค  เนื่องจากเปนวันหยุดเลยไม่มีคนตอบ ผมเลยทิ้งแชทสุดท้ายให้เปนแชทของผมเพื่อดูว่าเจ้าหน้าที่จะอ่านรึยัง 2วันต่อมา(วันที่12/12)เข้าไปเช๊คว่าเค้าอ่านรึยังสรุปอ่านแล้วแต่ไม่ตอบผมเลยโทรเข้าบริษัท เพื่อแจ้งเรื่องพร้อมติว่าแอดมินแชทเฟซบุ๊ด อ่านแล้วควรตอบกลับไม่ใช่อ่านละเงียบเฉยๆ ลูกค้าร้อนใจ แล้วก็แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมให้ทางzircon upsตามเรื่องกับkerry  ทางzircon ups รับปากไปแล้วก็ เงียบไป สองวันต่อมา (14/12) ผมเลยทักไปถามความคืบหน้ากับทางzircon ups แอดมินเพิ่งถามรายละเอียด (สรุปว่า2วันที่หายไปไม่ได้ตามเรื่องให้ผมเลย?) ผมก็ก๊อปลิงค์ข้อความ ที่ทางkerry ส่งsmsมาว่ารับพัสดุแล้วส่งไปให้  ตกเยนผมทักถามความคืบหน้า zircon แคปรูปที่กดจากลิงค์มาให้ดูว่าของยังไม่ถึงบริษัท  (เออผมรุ้แล้วผมถึงได้ตามนี้ไงสรุปคุณหายไปทั้งวันเพียงแค่กดลิงค์ละตอบผมเนี้ยนะ) 2วันต่อมา (16/12) ผมทักถามความคืบหน้าก็ตอบกะลังประสานงานกับkerryอยุ่  เลยไม่ได้อะไรคืบหน้า จนวันนี้(19/12) ผมทักถามความคืบหน้า zircon upsขอเบอรติดต่อพนักงานที่เข้ารับพัสดุ เลยให้ไปแล้วจบแค่นั้นผมเลยโทรหาkerry callcenter ก็ให้ฝากเรื่องไว้ละจะติดต่อกลับ

สรุปผมเสียเวลา11วันไปแล้ว เพื่อเจอกับ แอดมินzircon ups เมินแชทอ่านละไม่ตอบ ความคืบหน้าไม่แจ้ง
และก็ callcenter kerry  ที่เอะอะจะรับข้อมูลไปตรวจสอบ นี้หรอการทำงานของบริษัทพวกคุณ

Zircon ups  แอดมินคุณ ไม่มีคุณภาพเลย สิ่งที่ไม่ควรทำเลย คือ อ่านแล้ว ไม่ตอบแชทลูกค้า และความคืบหน้ากรณีลูกค้า ติดตามแบบนี้ควรจะแจ้งลูกค้า ให้ทราบถึงความก้าวหน้าหรือไม่ก้าวหน้ารึป่าวไม่ใช้ให้ทักถามแล้วบอกแค่ประสานงานอยุ่

Kerry คุณ ควรจะตามเรื่องให้ไวที่สุดหรือป่าว นี้11วันแล้วยังได้คำตอบแค่จะตามเรื่องให้ด่วน


ห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่