ไทม์ไลน์เริ่มจาก
วันที่5ธันวาคม
ผมได้แจ้ง เคลมสินค้ากับทาง zircon ups เนื่องจากสินค้าซื้อมาใช้งานได้แค่ประมาณ2เดือนแล้วเกิดพัง
คุยกับแอดมินทางเฟซบุ๊ค เค้าแจ้งให้kerryเข้ารับพัสดุที่บ้าน ในวันที่6/12 แต่ก็เงียบไม่มีใครเข้ารับ ผมก็ตามกับทางzircon ไป ตามไปตามมา จนมีkerry เข้ามารับพัสดุไปตอนประมาณบ่าย3กว่าๆ (15:xx)ของวันที่ 8/12 ในขณะที่ตัวผมไม่อยุ่บ้านเลยฝากพี่สาวนำของให้พนักงาน kerry หน่อย 15:36 มีข้อความเข้าว่า ขอบคุณที่ใช้บริการท่านสามารถตรวจสอบใบนำฝากได้ที่ keth.me/xxxxxx" ผ่านไปสองวันเลยลองเช๊คดูสถานะว่าไปถึงไหนแล้วเพราะของต้องรีบใช้ สรุปสถานะ ขึ้นแค่kerryได้เข้ารับพัสดุแล้ว แต่2วันแล้วยังเงียบไม่เข้าสู่ระบบผมโทรเข้าcallcenterเพื่อสอบถามสถานะ callcenter แจ้งมาว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ และอีก3-4วันต่อมา ยังไม่มีการติดต่อกลับสถานะพัสดุก็ยังไม่เข้าสู่ระบบผมเลยติดต่อทางcallcenterอีกครั้ง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แต่รอบนี้ขอเลขบุ๊กกิ้ง ซึ้งทางผมไม่ใช่คนเรียกเข้ารับสรุปเลยจบด้วยการให้ผมแจ้งให้ทาง zircon ups ติดต่อกับkerry ผมติดต่อzirconไปทั้งแชทเฟซบุ๊ค เนื่องจากเปนวันหยุดเลยไม่มีคนตอบ ผมเลยทิ้งแชทสุดท้ายให้เปนแชทของผมเพื่อดูว่าเจ้าหน้าที่จะอ่านรึยัง 2วันต่อมา(วันที่12/12)เข้าไปเช๊คว่าเค้าอ่านรึยังสรุปอ่านแล้วแต่ไม่ตอบผมเลยโทรเข้าบริษัท เพื่อแจ้งเรื่องพร้อมติว่าแอดมินแชทเฟซบุ๊ด อ่านแล้วควรตอบกลับไม่ใช่อ่านละเงียบเฉยๆ ลูกค้าร้อนใจ แล้วก็แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมให้ทางzircon upsตามเรื่องกับkerry ทางzircon ups รับปากไปแล้วก็ เงียบไป สองวันต่อมา (14/12) ผมเลยทักไปถามความคืบหน้ากับทางzircon ups แอดมินเพิ่งถามรายละเอียด (สรุปว่า2วันที่หายไปไม่ได้ตามเรื่องให้ผมเลย?) ผมก็ก๊อปลิงค์ข้อความ ที่ทางkerry ส่งsmsมาว่ารับพัสดุแล้วส่งไปให้ ตกเยนผมทักถามความคืบหน้า zircon แคปรูปที่กดจากลิงค์มาให้ดูว่าของยังไม่ถึงบริษัท (เออผมรุ้แล้วผมถึงได้ตามนี้ไงสรุปคุณหายไปทั้งวันเพียงแค่กดลิงค์ละตอบผมเนี้ยนะ) 2วันต่อมา (16/12) ผมทักถามความคืบหน้าก็ตอบกะลังประสานงานกับkerryอยุ่ เลยไม่ได้อะไรคืบหน้า จนวันนี้(19/12) ผมทักถามความคืบหน้า zircon upsขอเบอรติดต่อพนักงานที่เข้ารับพัสดุ เลยให้ไปแล้วจบแค่นั้นผมเลยโทรหาkerry callcenter ก็ให้ฝากเรื่องไว้ละจะติดต่อกลับ
สรุปผมเสียเวลา11วันไปแล้ว เพื่อเจอกับ แอดมินzircon ups เมินแชทอ่านละไม่ตอบ ความคืบหน้าไม่แจ้ง
และก็ callcenter kerry ที่เอะอะจะรับข้อมูลไปตรวจสอบ นี้หรอการทำงานของบริษัทพวกคุณ
Zircon ups แอดมินคุณ ไม่มีคุณภาพเลย สิ่งที่ไม่ควรทำเลย คือ อ่านแล้ว ไม่ตอบแชทลูกค้า และความคืบหน้ากรณีลูกค้า ติดตามแบบนี้ควรจะแจ้งลูกค้า ให้ทราบถึงความก้าวหน้าหรือไม่ก้าวหน้ารึป่าวไม่ใช้ให้ทักถามแล้วบอกแค่ประสานงานอยุ่
Kerry คุณ ควรจะตามเรื่องให้ไวที่สุดหรือป่าว นี้11วันแล้วยังได้คำตอบแค่จะตามเรื่องให้ด่วน
ห่วยแตก
Kerry ห่วยแตกสิ้นดี เรียกรับพัสดุที่บ้านแต่ของหายไปไม่เข้าระบบเปนเวลา11วันแล้วยังเงียบอยุ่
วันที่5ธันวาคม
ผมได้แจ้ง เคลมสินค้ากับทาง zircon ups เนื่องจากสินค้าซื้อมาใช้งานได้แค่ประมาณ2เดือนแล้วเกิดพัง
คุยกับแอดมินทางเฟซบุ๊ค เค้าแจ้งให้kerryเข้ารับพัสดุที่บ้าน ในวันที่6/12 แต่ก็เงียบไม่มีใครเข้ารับ ผมก็ตามกับทางzircon ไป ตามไปตามมา จนมีkerry เข้ามารับพัสดุไปตอนประมาณบ่าย3กว่าๆ (15:xx)ของวันที่ 8/12 ในขณะที่ตัวผมไม่อยุ่บ้านเลยฝากพี่สาวนำของให้พนักงาน kerry หน่อย 15:36 มีข้อความเข้าว่า ขอบคุณที่ใช้บริการท่านสามารถตรวจสอบใบนำฝากได้ที่ keth.me/xxxxxx" ผ่านไปสองวันเลยลองเช๊คดูสถานะว่าไปถึงไหนแล้วเพราะของต้องรีบใช้ สรุปสถานะ ขึ้นแค่kerryได้เข้ารับพัสดุแล้ว แต่2วันแล้วยังเงียบไม่เข้าสู่ระบบผมโทรเข้าcallcenterเพื่อสอบถามสถานะ callcenter แจ้งมาว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ และอีก3-4วันต่อมา ยังไม่มีการติดต่อกลับสถานะพัสดุก็ยังไม่เข้าสู่ระบบผมเลยติดต่อทางcallcenterอีกครั้ง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แต่รอบนี้ขอเลขบุ๊กกิ้ง ซึ้งทางผมไม่ใช่คนเรียกเข้ารับสรุปเลยจบด้วยการให้ผมแจ้งให้ทาง zircon ups ติดต่อกับkerry ผมติดต่อzirconไปทั้งแชทเฟซบุ๊ค เนื่องจากเปนวันหยุดเลยไม่มีคนตอบ ผมเลยทิ้งแชทสุดท้ายให้เปนแชทของผมเพื่อดูว่าเจ้าหน้าที่จะอ่านรึยัง 2วันต่อมา(วันที่12/12)เข้าไปเช๊คว่าเค้าอ่านรึยังสรุปอ่านแล้วแต่ไม่ตอบผมเลยโทรเข้าบริษัท เพื่อแจ้งเรื่องพร้อมติว่าแอดมินแชทเฟซบุ๊ด อ่านแล้วควรตอบกลับไม่ใช่อ่านละเงียบเฉยๆ ลูกค้าร้อนใจ แล้วก็แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมให้ทางzircon upsตามเรื่องกับkerry ทางzircon ups รับปากไปแล้วก็ เงียบไป สองวันต่อมา (14/12) ผมเลยทักไปถามความคืบหน้ากับทางzircon ups แอดมินเพิ่งถามรายละเอียด (สรุปว่า2วันที่หายไปไม่ได้ตามเรื่องให้ผมเลย?) ผมก็ก๊อปลิงค์ข้อความ ที่ทางkerry ส่งsmsมาว่ารับพัสดุแล้วส่งไปให้ ตกเยนผมทักถามความคืบหน้า zircon แคปรูปที่กดจากลิงค์มาให้ดูว่าของยังไม่ถึงบริษัท (เออผมรุ้แล้วผมถึงได้ตามนี้ไงสรุปคุณหายไปทั้งวันเพียงแค่กดลิงค์ละตอบผมเนี้ยนะ) 2วันต่อมา (16/12) ผมทักถามความคืบหน้าก็ตอบกะลังประสานงานกับkerryอยุ่ เลยไม่ได้อะไรคืบหน้า จนวันนี้(19/12) ผมทักถามความคืบหน้า zircon upsขอเบอรติดต่อพนักงานที่เข้ารับพัสดุ เลยให้ไปแล้วจบแค่นั้นผมเลยโทรหาkerry callcenter ก็ให้ฝากเรื่องไว้ละจะติดต่อกลับ
สรุปผมเสียเวลา11วันไปแล้ว เพื่อเจอกับ แอดมินzircon ups เมินแชทอ่านละไม่ตอบ ความคืบหน้าไม่แจ้ง
และก็ callcenter kerry ที่เอะอะจะรับข้อมูลไปตรวจสอบ นี้หรอการทำงานของบริษัทพวกคุณ
Zircon ups แอดมินคุณ ไม่มีคุณภาพเลย สิ่งที่ไม่ควรทำเลย คือ อ่านแล้ว ไม่ตอบแชทลูกค้า และความคืบหน้ากรณีลูกค้า ติดตามแบบนี้ควรจะแจ้งลูกค้า ให้ทราบถึงความก้าวหน้าหรือไม่ก้าวหน้ารึป่าวไม่ใช้ให้ทักถามแล้วบอกแค่ประสานงานอยุ่
Kerry คุณ ควรจะตามเรื่องให้ไวที่สุดหรือป่าว นี้11วันแล้วยังได้คำตอบแค่จะตามเรื่องให้ด่วน
ห่วยแตก