หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดค้างชำระดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
รอบบิลที่แล้วจ่ายตามยอดปกติ จ่ายเสร็จแอพก็ขึ้นค้างชำระ 0 บาท แล้วพอเข้าแอพจะไปเช็คยอดรอบบิลนี้ทำไมถึงมียอดค้างชำระ 38 บาทคะ งงว่ามันคือค่าอะไรมาจากไหน เพราะรอบที่แล้วจ่ายครบตามจำนวนที่โชว์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างเบอร์ดีแทค
พอดีซิมหาย แต่มียอดค้างอยู่ เช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6573967
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
เน็ตรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตจากดีแทคค่ะ แต่นังค้างยอดชำระ อยากทราบว่าถ้าเราชำระเซ็ทนี้ไปแล้ว เราจะยอกเลิกยังไงคะ กลัวชำระแล้วเน็ตมันต่อระบบ จริงๆอยากยกเลิกเพราะเคยค้างอยู่เดือนนึงแล้วเราก็ยังไม่ได้จ่ายเลยยัง
สมาชิกหมายเลข 8141638
เติมเงินดีเทคไม่เข้า
สวัดดีค่ะ พอดีทางเรามียอดค้างชำระ319บาท ทางเราชำระผ่านทางตู้บุญเติมไปแต่ยอดยังขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ ทางเรากดเบอร์ถูกไม่มีผิดค่ะเช็ค3รอบเลยแต่ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ จำเป
สมาชิกหมายเลข 8571196
จ่ายรายเดือนDTACไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่
ตามนั้นเลยค่ะ ยอดค้างที่ต้องจ่ายก่อนคือ400 เราจ่ายไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ แล้วไม่มีใบเสร็จหรืออะไรส่งมาเลย งงนะ
สมาชิกหมายเลข 4894440
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ต Dtac แต่ยังมีวันตัดรอบบิลให้ชำระอีก
คือว่าเราชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ตประจำทุกสิ้นเดือนไม่ก็ต้นเดือนอยู่แล้ว แต่มันยังมีขึ้นวันตัดรอบบิลอีก คือเราไม่เข้าใจ ว่าต้องชำระอีกรอบหรอคะ ที่เราชำระมีเฉพาะค่าอินเตอเน็ตกับ app Netflix รวมได้ 542.43
สมาชิกหมายเลข 5843076
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
สินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทน/เติมเงิน prepaid คืออะไร
เรียกเก็บแทนคืออะไรครับ ผมใช้aisรายเดือน พอดียอดบิลaisมันสูงขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เช็คทั้งการซื้อในแอป การสมัครับในมือถือต่างๆก็ไม่มีเลยครับ อยากทราบว่าที่โดนเรียกเก็บมากๆเพราะอะ
สมาชิกหมายเลข 8571399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดค้างชำระดีแทค