เจ้าหน้าที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มาช่วยยกเลิกประกันแฝงที่แอบกินเงินในบัตร เรื่องจริงใช่ไหมครับ

ขอเล่าเลยครับ

16 DEC 2022

CC : สวัสดีค่ะคุณ......ใช่ไหมคะ จากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
ผม : ใช่ครับมีอะไรครับ
CC : ทางลูกค้าเคยซื้อประกันแล้วตัดจากบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ไหมคะ
ผม : เคยครับ
CC : ลูกค้าเคยโดนตัดเงินค่าประกันในยอดบัตรแปลกๆไหมคะ

ผมกำลังสูบโอสถมวนอยู่ริมระเบียงนอกออฟฟิส คิดซักครู่ มันคุ้นๆยังไงก็ไม่รู้

ผม : ผมขอเดินเข้าไปเปิดเมล์หน้าคอมซักครู่นะครับ เจ้าหน้าที่อย่าพึ่งวางสายนะครับ ... Zzzz
        ผมถึงหน้าคอมแล้วครับ อยากให้ผมเปิดดูบิลเดือนไหนแจ้งมาเลยครับ
CC : ส่วนมากลูกค้าจะโดนกันกลางๆปีค่ะ ลูกค้าลองไล่ดูบิลได้เลย

ผมไล่เช็คบิลในเมล์ ที่ผมคุ้นๆก็เจอละ
ผม : เจอแล้วครับ เขาเรียกเก็บค่าประกันผม 2 รายการที่ซ้ำกัน
CC : ลูกค้าเราโดนการซื้อประกันแบบผิดปกติ แล้วร้องเรียนทางเราว่ายกเลิกออกยากมาก บ้างครั้งโทรไปยกเลิก กลับได้กรมธรรม์เพิ่ม
        ทำให้ลูกค้ายอมเป็นหนี้บัตรเสียยอมทิ้งบัตรยกเลิกบัตร สร้างปัญหาให้กับลูกค้าเรามากๆ
       ทางเราจะช่วยเหลือลูกค้าในการยกเลิกประกัน ขอให้เตรียมเอกสาร 3 อย่างคะ 1.กรมธรรม์ 2.บิลที่โดนคิดค่าบริการแปลกๆ 3.สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ
       แต่ทางเราเป็นเอกชนเราดำเนินการเองไม่ได้ เราได้ประสานงานกับธนาคารกรุงไทยให้เป็นผู้ดำเนินการ จะให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยช่วยดำเนินการ         ให้นะค่ะ
ผม : ครับขอบคุณครับ

วันนี้ 17 DEC 2022  15.00

CC : สวัสดีค่ะ ... จากธนาคารกรุงไทยนะค่ะ พรุ่งนี้จะวิ่งไปเอาเอกสาร คุณพี่สะดวกกี่โมงค่ะ
ผม : หลัง 17.00 ผมโทรหาอีกทีได้ไหมครับ ผมพาครอบครัวมาทำธุระ
CC : ได้ค่ะ

ผมเอาเบอร์ CC ทั้ง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ , กรุงไทย ไปเสิร์ชใน GG , FB
ก็ไม่มีประวัติโจรหรือหลอกลวง

ใครเคยผ่านเคสนี้มาบ้างครับ เรื่องจริงใช่ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่