ฉันพร้อมจ่าย 4,600 เพื่อยกเลิกสัญญาเน็ตนรกทรู....

ตามหัวข้อเลยค่ะ 
วันนี้ ช่วงประมาณบ่ายสองเดินทางไปที่ทรู สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ เพื่อยกเลิกเน็ตบ้านของทรู พนง. ขอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อค้นหาข้อมูล สักครู่บอกว่า ลูกค้ายังติดสัญญาสองปีอยู่นะคะ ถ้ายกเลิกต้องเสียค่าใช้จ่าย 4,600 บาท
 
ฉันผู้ที่เบื่อหน่ายกับปัญหาเน็ตของทรูมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาใช้บริการแพ็กเก็ตคอนเวอร์เจ้นซ์ เพราะไม่เคยเสถียรเกิน 2 สัปดาห์เลย และที่สำคัญ ฉันทำงานออนไลน์ แปลภาษาเยอรมันเป็นไทยบนโปรแกรมของลูกค้า ไอ้ที่แปลฟรี ๆ เพราะแปลไปแล้วเน็ตหาย มีหลายครั้ง ส่วนใหญ่ประโยคสั้น ๆ โอเค หยวน แม้คำแปลจะหาย แต่มาล่าสุด
ฉันไม่ไหวล่ะ บอกแฟนขับรถไปส่งที ฉันขอยกเลิก
 
พอได้ยินพนักงานบอก 4,600 ฉันควักบัตรเครดิตแล้ว วางให้ พี่ขอยกเลิกค่ะ
ส้กครู่มีพนักงานอีกคนมาคุยว่า จะให้ช่างไปตรวจสอบหน้างานเลย เพราะที่โทรเข้า Call Center เป็นเหมือนระบบตอบรับอัตโนมัติ แฟนถามจะเข้ามาเมื่อไรครับ เพราะที่ทราบจากทาง Call Center คือระบบจะดีตอนเวลา 19.00 น.
 
พนักงานบอกว่า พรุ่งนี้เช้าค่ะ 
ถ้าพรุ่งนี้เช้า คือทุกอย่างเป็นปกติล่ะ เน็ตก็ปกติล่ะ แล้วทางคุณก็จะฟาดหัวเราด้วยเพิ่มเวลาโทรให้ บลา ๆ ๆ แล้วมันก็จะวนอีรอบเดิม
 
ต่อไป ฉันทำงานแปลอยู่ดี ๆ เน็ตหลุด ที่แปลไว้ไม่ได้เซฟ ใครจะรับผิดชอบตรงนี้คะ
 
พนักงานบอกว่า เราอยากให้ช่างเข้าไปดูหน้างาน แฟนตอบกลับว่า แน่นอนว่าคุณมีข้อมูล คุณเช็คได้ว่า เน็ตเบอร์ลูกค้าเบอร์นี้เป็นยังไง เราโทรแจ้งเข้ามากี่รอบ และมีปัญหาบ่อยแค่ไหน
 
พนักงานพูดว่า ถ้าเป็นปัญหาจากฝั่งเรา การยกเลิกบริการที่ยังไม่ครบกำหนด ทางเราจะไม่เรียกเก็บเงิน
 
ฉันเก็บบัตรเครดิตค่ะ เพราะฉันมั่นใจว่า ปัญหาเกิดจากคุณ  บริษัทที่พยายามขยายเครือข่ายโดยไม่ประเมินความสามารถหรือกำลัง หรือศักยภาพ หรือ "น้ำยา" ของตัวเอง 
 
อ่อ ตอนลุกจากที่นั่ง ฉันบอกด้วยว่าจะขอย้ายค่ายโทรศัพท์ด้วย แต่ติดปัญหาเป็นโปรฯ แบบ 5 เบอร์ 
 
โอ๊ยยยยย ไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวให้จัดการเน็ตบ้านเสร็จก่อน ฉันจะไปย้าย นอกจาก 5 เบอร์นี้ เบอร์แม่ของฉัน ตจว. ฉันก็จะย้ายด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่