ใครเคยAgodaจองห้องให้ผิด แชร์ประสบการณ์ทีค่ะ

เนื่องจากวันหยุดช่วงคริสต์มาสนี้ เราจอง Cape Dara เป็นห้อง Dara Deluxe จองล่วงหน้าเดือนกว่าๆ จ่ายเงินตัดบัตรเรียบร้อย

ได้รับใบยืนยันว่าเป็น Dara Deluxe

แต่แล้วเมื่อคืนนึกไงไม่รู้ค่ะ เข้าแอพเช็คข้อมูลการจอง

ข้อมูลในแอพเปลี่ยนเป็น ประเภท ดีลักซ์เตียงใหญ่เฉยเลยค่ะ

เราเลยติดต่อโรงแรม ทางนั้นก็ยืนยันว่าเราจองDeluxe room King bedมา ให้ติดต่อagoda

ทาง agoda เช็คข้อมูลก็ยังเป็น Dara deluxe แต่บอกว่าอาจจะส่งห้องผิดให้ รอตรวจสอบ 48ชม.

ตอนนี้เราคิดว่าไม่ได้ห้องนี้แน่ๆ เพราะเช็คจากวันที่จะไป ห้องนี้มันเต็มไปแล้ว 🥹🥹

อยากให้เพื่อนๆที่เคยประสบเหตุ Agodaทำพิษ แชร์ข้อมูล ว่าต้องทำยังไงกับเหตุการณ์แบบนี้

ปล.เราอยากได้ห้องนี้มาก มุมถ่ายรูปสวย อยากพาแฟนไปค่ะ อวดเรียบร้อย แต่พอเจอแบบนี้บอกตรงๆ เสียความรู้สึกไม่อยากไปเลย 😓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่