ais สาขาฟิวเจอร์ รังสิต ชั้น 2 พนักงานขายเชียร์ระดับเทพ แต่รับผิดชอบระดับเตี้ยกว่าหัวมัน

ไปซื้อ samsumg s22 ultra มาวะนที่ 14/10/2565 ไม่ถึงสองเดือนหน้าจอแตกแต่พนักงานไม่ได้มีการแนะนำมาก่อนเลยว่ามีประกันอะไรให้ทำบ้างตั้งแต่ตอนแรก พอเกิดเรื่องสอบถามว่าทำไงอ้างนั้นนี่บอกว่าไม่มีประกันๆโยนไปศูนย์ซัมซุง ศูนย์แจ้งว่าความจริง shop ais ควรมีการแนะนำให้สมัคร samsung care กับลูกค้าแต่นี่ไม่มีใครแนะนำและไม่มีใครรับผิดชอบจนถึงตอนนี้ก็ไม่คิดจะแก้ไขอะไร ซื้อมาไม่ถึงสองเดือน ไม่มีใครรับผิดชอบไรเลย อ้างว่า samsung care ต้องสมัครภายใน 1 เดือน คือถ้าคุณบอกคุณแจ้งเหมือน apple จะไม่ว่าอะไร ควรรับผิดชอบบ้างนะครับทาง ais โทรไปเป็น10-20 นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะโทรกลับตั้งแต่สี่วันที่แล้วจนป่านนี้ เงียบเหมือเป่าสาก ตอนบิลมาละตรงเป้ะ แต่คำพูดของพนักงานตัวเองไม่รู้จักรักษา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่